“ลุงบุญมี – คนแกร่งไม่ยอมแพ้โชคชะตา” พบกับ “สุชาติ – ผู้เป็นพ่อทำเพื่อลูก” ใน “จันทร์พันดาว” 24 กุมภาพันธ์ นี้

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงอารมณ์ดี ศิริพร อยู่ยอด  และ แจ๊ส ชวนชื่น  ที่มาให้กำลังใจแบบชิดติดขอบเวที พบกับเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “31.ลุงบุญมี” อายุ 63 ปี ปัจจุบันลุงมีวงแคน โดยชวนเพื่อนๆ มาร่วมวง เมื่อก่อนลุงเป็นนักล่ารางวัลเวทีร้องเพลง ลุงเป็นคนที่มีเสียงดีมาก สู้ชีวิตและตั้งใจทำงาน เหตุผลที่มาออกรายการจันทร์พันดาวเพราะอยากเอาเงินไปซ่อมบ้าน เพราะบ้านที่อาศัยอยู่ปัจจุบันผุผัง ซ่อมแล้วซ่อมอีก เวลามีลมแรงฝาบ้าน จั่วบ้านก็หลุด วันนี้ขอร้องเพลง “สาวฝั่งโขง”

พบกับกับ “32.สุชาติ ระกำ” อายุ 46 ปี สุชาติแยกทางกับภรรยา โดยลูกคนเล็กอยู่กับตน ส่วนอีก 2 คนอยู่กับภรรยา และยกบ้านที่อาศัยอยู่ให้ภรรยา ตัวเองต้องสร้างบ้านใหม่ด้วยเงินที่มีเหลือเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ยังไม่พอให้บ้านหลังนี้สมบูรณ์ ยังขาดอีกหลายอย่าง เช่น ประตูหลังบ้านยังไม่มีต้องใช้ไม้ไผ่ตีเอามากั้น ประตูหน้าบ้านก็เอาสังกะสีมาตีเป็นแผ่นใหญ่แล้วเปิดแบบต้องใช้ไม้ค้ำไว้ แต่ปัญหาคือต้องเปิดสองคนไม่งั้นจะเปิดไม่ได้ และอันตรายมากถ้าเปิดไม่ดี มีโอกาสที่จะพับลงมาทำให้เกิดการบาดเจ็บได้ วันนี้ขอร้องเพลง “คิดถึงบ้านเกิด”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “31” เชียร์ ลุงบุญมี หรือพิมพ์ “32” เชียร์ สุชาติ ส่งมาที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com