ลุ้น !!! “น้องพลอย” พบ “พี่อ้อย” ใครคือแชมป์นักสู้ชีวิต คว้าเงินล้านที่ 6 ใน “จันทร์พันดาว” สด ! จันทร์ 26 ม.ค.นี้ !!!

รวมพิธีกรจันทร์พันดาวรายการ “จันทร์พันดาว”  จันทร์ที่  26 ม.ค.นี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ หลังจากขับเคี่ยว ค้นหามากว่า 6 เดือน ในที่สุด ก็ได้ 2 คนสู้ชีวิต ที่มีเรื่องราวและน้ำเสียงถูกใจคนทั้งประเทศ เพื่อเป็นแชมป์จันทร์พันดาว พร้อมคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท !!!

หลังจากขับเคี่ยว ค้นหามากว่า 6 เดือน ในที่สุด ก็ได้ 2 คนสู้ชีวิต ที่มีเรื่องราวและน้ำเสียงถูกใจคนทั้งประเทศ ได้รับคะแนนโหวตเป็นแชมป์ประจำ 3 เดือน ได้แก่ “1. พลอย – จินตพร หมื่นศรีพรม” อายุ 12 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่กับยาย เพราะไม่มีพ่อ ส่วนแม่ก็เป็นโรคไข้มาลาเรียขึ้นสมอง ทำให้สติไม่สมประกอบ นอกจากดูแลยายแล้วต้องดูแลน้องแพรวอายุเพียง 6 ปีนอกจากนี้ยังมีน้องคนสุดท้ายอายุ 3 เดือนเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ พลอยเป็นกำลังหลักของครอบครัว ช่วยยายเก็บหอย รับจ้างทำขนม พลอยอยากมีเงินเพื่อไปสร้างบ้าน ค่านม รักษาน้องและใช้หนี้ให้ยาย พบกับ “47.อ้อย – อุมาพร เถียรพุดซา” อายุ 40 ปี พี่อ้อยเป็นโรคซึมเศร้ามา 4 ปี สาเหตุเกิดจากสามีของพี่อ้อยทิ้งไป ทำให้ต้องเลี้ยงลูกเพียงคนเดียว ความเครียดทำให้พี่อ้อยตรวจพบเป็นโรคหัวใจรั่ว ผ่าตัดมาแล้ว 1 ครั้ง ถ้าจะหายเป็นปกติต้องผ่าตัดอีกครั้ง นอกจากนี้พี่อ้อยยังเป็นน้ำท่วมปวด ไตวาย ปัจจุบันพี่อ้อยทำงานรับจ้างหักข้าวโพด เก็บพริก เก็บของเก่าขาย

ศึกชิงแชมป์จันทร์พันดาว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท!!!  วันจันทร์ที่ 26 มกราคมนี้  มาช่วยลุ้น ช่วยเชียร์  ใครจะคว้าเงิน 1 ล้านบาทของรายการจันทร์พันดาว อยู่ในมือคุณ..ห้ามพลาดเป็นกำลังใจได้ พิมพ์  1  เชียร์ น้องพลอย และ พิมพ์ 47 เชียร์ พี่อ้อย  ส่งมาทาง SMS เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดสด !!! ในวันจันทร์ ที่ 26 มกราคมนี้  เวลา 23.00น. ทางช่อง 7  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao