อ้อย & บิ๊ก” สองนักสู้ชีวิตต่างวัยหัวใจแกร่ง ผู้แข่งขันจากเวที “ร้องสู้ไฟ” เดินสายโปรโมท ใน “จันทร์พันดาว”

IMG_8727รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ วันนี้มี 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย แอล – กมลวรรณ ศรีวิไล และ ไผ่ – พาทิศ พิสิฐกุล มาร่วมเป็นกำลังใจกันแบบชิดติดขอบเวที
เรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันคนแรก “47.อ้อย – อุมาพร เถียรพุดซา” อายุ 40 ปี พี่อ้อยเป็นโรคซึมเศร้ามา 4 ปี สาเหตุเกิดจากสามีของพี่อ้อยทิ้งไป ทำให้พี่อ้อยเสียใจมาก ไม่มีกระจิตกระใจทำอะไร และยังต้องเลี้ยงลูกเพียงคนเดียว ความเครียดทำให้พี่อ้อยตรวจพบเป็นโรคหัวใจรั่ว ผ่าตัดมาแล้ว 1 ครั้ง ถ้าจะหายเป็นปกติต้องผ่าตัดอีกครั้ง นอกจากนี้พี่อ้อยยังเป็นน้ำท่วมปวด ไตวาย ปัจจุบันพี่อ้อยทำงานรับจ้างหักข้าวโพด เก็บพริก เก็บของเก่าขาย ที่ต้องทำงานหนักเพราะต้องดูแลน้องเบนเด้ อายุ 10 ขวบ น้องเบนเด้ตอน 6 เดือนก็เป็นโรคน้ำท่วมโพรงสมอง “ตอนนั้นน้องเบนเด้ต้องผ่าตัดใส่สายยางไว้ที่สมองและลากต่อลงไปที่ท้อง เพื่อให้น้ำระบายออกและต้องใส่สายยางไว้แบบนี้ไปตลอด” ในขณะเดียวกันน้องเบนเด้ก็บอกว่าเสียใจที่แม่ป่วย และอยากบอกแม่ว่า “รักแม่ อยากให้แม่แข็งแรง ขอให้แม่อยู่กับหนูไปนานๆ อย่าทิ้งหนู” วันนี้ร้องเพลง “หลานย่าโม”
พบ “48.บิ๊ก – ณัฐวุฒิ สำราญ” อายุ 20 ปี มาพร้อมกับแม่ทองใบ นบน้อม ครอบครัวบิ๊กมีความสุขมาตลอดจนกระทั่งวันที่รู้ว่าพ่อกับแม่เลิกกัน บิ๊กรับไม่ได้เลยหนีออกจากบ้านไปอาศัยอยู่กับอาจารย์ พอกลับมาบ้านก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้รับไม่ได้อีกคือแม่มีสามีใหม่ และแม่จะพูดกับบิ๊กว่า “อย่าซีเรียสกับเรื่องพวกนี้ บิ๊กเป็นเด็กดี ไม่เคยมีปัญหา แม่อยากให้บิ๊กตั้งใจเรียน ส่วนเรื่องสามีใหม่แม่อยากให้บิ๊กดูให้ดีๆก่อน ถ้าเขาไม่ดีค่อยตัดสินใจ และขอเรื่องเดียวคือให้บิ๊กตั้งใจเรียน” ทำให้บิ๊กเริ่มเปิดใจรับประมาณ 2 เดือนสามีใหม่ของแม่ก็เสียชีวิตทำให้บิ๊กรู้สึกเสียใจว่ายังไม่ได้ทำอะไรเพื่อเป็นการตอบแทนเลย วันนี้ร้องเพลง “อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจแฟน”
ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “47” เชียร์ อ้อย หรือพิมพ์ “48” เชียร์ บิ๊ก ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888
ปิดท้ายด้วยโชว์จาก ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจากเวทีประกวดร้องเพลงรายการร้องสู้ไฟ Keep Your Light Shining ที่มาโชว์ เพลงประจำรายการร้องสู้ไฟ Keep Your Light Shining
ติดตามชมรายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 22 ธันวาคม2557 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/janpandao.com