เริ่มแล้ว !!! แจกล้านที่ 7 พบกับสองนักสู้ชีวิต “ยายม่อม & ไหมชัย” เชียร์ติดขอบเวที ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ขอต้อนรับเข้าสู่เวทีแห่งมิตรภาพและเสียงเพลง รอบล้านที่ 7 วันนี้พบกับ 3 นักแสดงหนุ่มหล่อ สาวสวย อี๊ฟ – พุทธธิดา ศิระฉายา  บิ๊กเอ็ม – ลิขิต บุตรพรม และ สมจิตร จงจอหอ มาเป็นกำลังใจแบบชิดติดขอบสนาม เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “1. ยายม่อม วงหนองคอกหมูคอมโบ้” อายุ 65 ปี  วงหนองคอกหมูคอมโบ้ ตั้งตามชื่อของหมู่บ้าน มีมาแล้ว 14 ปี มีสมาชิกรวมแล้วประมาณ 22 คน รวมอายุกันได้มากกว่า 600 ปี น้องเล็กสุดอายุ 42 ปี และพี่ใหญ่สุดอายุ 65 ปี ยายม่อมไปกู้เงินมาสามแสนเพื่อทำวง เงินที่กู้มาก็เอามาซื้อเครื่องเสียง เครื่องดนตรี รถหกล้อไว้บรรทุกของ และไปแสดงครั้งแรกที่งานประจำปีของวัด จ.ระยอง ช่วงนั้นงานมีเยอะมาก ส่วนใหญ่เป็นงานของเพื่อนฝูง เงินที่ได้จากการเล่นก็ถูกหัก พอขาดทุน สมาชิกในวงเกิดความเครียด เลยกินยาฆ่าตัวตาย หลังจากนั้นทุกคนต่างก็ช่วยกันทำงานหาเงินใช้หนี้ วันนี้ขอร้องเพลง “ยายแล่ม”

พบกับ “2.ไหมชัย – ชัยดำรง สีเรือง” อายุ 46 ปี ทุกคนเรียกพี่ชัยว่า ไหมชัย เพราะพี่ไหมชัยมีไหมไทยเป็นไอดอล ฝึกร้องเพลงมาตลอด ไม่ใช่แค่ชอบอย่างเดียว พี่ไหมชัยยังเลียนแบบไหมไทยทั้งเรื่องการแต่งตัว ท่าทาง น้ำเสียง การเต้น ปัจจุบันพี่ไหมชัยทำงานรับราชการอยู่ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นลูกจ้างประจำตำแหน่งพนักงานห้องปฏิบัติการ สิ่งที่พี่ไหมชัยเป็นห่วงคือตอนนี้ลูกสาวกำลังจะจบชั้น ม.6 และรอผลสอบเข้าเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยซึ่งต้องใช้เงินเยอะ พี่ไหมชัยเลยอยากมารายการจันทร์พันดาวเพื่อหาเงินส่งลูกสาวเรียน วันนี้ขอร้องเพลง “ไหมไทยตัวใจเดิม”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “1” เชียร์ ยายม่อม หรือพิมพ์ “2” เชียร์ ไหมชัย ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com