“พี่สุ-ลุงสุภาพ-พี่อ้อย” ใครคือแชมป์ 3 เดือนคนที่สองคว้า 5 หมื่น ! รอชิงล้านของซีซั่น 6 ใน “จันทร์พันดาว” สด!! 19 ม.ค.นี้

รวมพิธีกรจันทร์พันดาวรายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  19 มกราคมนี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ 3 เดือนคนแรกของซีซั่น 6  ชิงเงินรางวัล 5 หมื่นบาท ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่ “25.สุนารี เพียรชัย” อายุ 49 ปี พี่สุมีลูกชาย 2 คนซึ่งมีป่วยทางด้านจิตใจ ลูกคนแรกโดนคนตีหัวทำให้สติไม่ค่อยดี ส่วนคนที่สองนั้นเป็นผลมาจากทำงานเป็นช่างทาสี ต้องสูดดมสารเคมีตลอดเวลา ทำให้เสียสติ โมโหร้าย ทั้งคู่ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล อาการดีขึ้นก็ถูกส่งกลับบ้าน กลับมาอยู่บ้านสักพักก็มีอาการอีกเพราะไม่มีใครดูแลเรื่องกินยาเพราะพี่สุไม่ได้อยู่กับลูก เพราะต้องเข้ากรุงเทพฯ มาหางานทำเพื่อส่งเงินให้ลูก โดยลูกทั้งสองคนมีญาติของพี่สุคอยดูแลให้ “40.สุภาพ ดาละมะจักร” อายุ 50 ปี ลุงสุภาพป่วยเป็นนิ่วในไตทั้งสองข้าง ไปผ่ามาแล้ว 1 ข้างแต่อาการยังไม่ดีขึ้น ผ่านไป 3-4ปี เลยทำให้เป็นไตวาย ตอนนี้ลุงสุภาพรักษาโดยวิธีล้างไตทางช่องท้องโดยทำมา 4 ปีแล้วโดยการล้างทุกวันๆละ 4 ครั้ง และ “47.อ้อย – อุมาพร เถียรพุดซา” อายุ 40 ปี พี่อ้อยเป็นโรคซึมเศร้ามา 4 ปี สาเหตุเกิดจากสามีของพี่อ้อยทิ้งไป ทำให้ต้องเลี้ยงลูกเพียงคนเดียว ความเครียดทำให้พี่อ้อยตรวจพบเป็นโรคหัวใจรั่ว ผ่าตัดมาแล้ว 1 ครั้ง ถ้าจะหายเป็นปกติต้องผ่าตัดอีกครั้ง นอกจากนี้พี่อ้อยยังเป็นน้ำท่วมปวด ไตวาย ปัจจุบันพี่อ้อยทำงานรับจ้างหักข้าวโพด เก็บพริก เก็บของเก่าขาย

ตามลุ้น ! “พี่สุ-ลุงสุภาพ-พี่อ้อย” ว่าใครจะใครคือแชมป์ 3 เดือนคนที่สอง ของซีซั่น 6  คว้าเงินรางวัล 5 หมื่นบาทไปครอบ ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทาง SMS  พิมพ์ 25 เชียร์ พี่สุ, พิมพ์ 40 เชียร์ ลุงสุภาพ  หรือ พิมพ์ 47 เชียร์ พี่อ้อย  มาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ ที่              19 มกราคม นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao