สยามพารากอน ผนึกกำลัง TikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ชวนแบ่งปันภาพประทับใจลุ้นรับรางวัลพิเศษ

สยามพารากอน ผนึกกำลัง TikTok ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ต้อนรับปีแห่งเทศกาลมรดกทางวัฒนธรรม สุดอลังการบนโลกออนไลน์ที่ถูกยกมาไว้บนพื้นที่จริงใจกลางกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองและแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ตลอดช่วงสงกรานต์นี้

สยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก หรือ World Class Shopping Destination ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ผนึกกำลัง TikTokเปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้ร่วม เฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ปี้นี้ อย่างยิ่งใหญ่ ผ่านพลังความคิดสร้างสรรค์ กับแคมเปญ #สงกรานต์2567 จัดเต็มครั้งแรกที่นำเอาเทศกาลแห่งความสนุกจากบนแพลตฟอร์ม มาสู่สถานที่จริง ใจกลางกรุงเทพฯ ณ สยามพารากอน ในงาน Siam Paragon Ultrasonic Water Festival 2024 “Songkran Lobster Wonderland by Philip Colbert” พร้อมมอบความสุขด้วยของรางวัลสุดพิเศษ มากมายและทีมครีเอเตอร์ที่จะร่วมแบ่งปัน ช่วงเวลาดีๆ ตอกย้ำบทบาทของการเป็นพื้นที่แห่งโอกาสเพื่อร่วม สืบสานวัฒนธรรมไทย ตลอดทั้งช่วงเทศกาล สงกรานต์นี้

“สงกรานต์ในประเทศไทย” ถือเป็นเทศกาลสำคัญทางวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทุกมุมโลก ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นรายการในบัญชีตัวแทนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ (Representative List of the Intangible Cultural Heritage of Humanity) โดยยูเนสโก (UNESCO) เมื่อเดือน ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ในปีนี้หลากหลายภาคส่วนได้จัดกิจกกรรมเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ในปีนี้อย่างยิ่งใหญ่ รวมถึง TikTok ประเทศไทย ที่ได้จับมือกับพันธมิตรหลากหลายราย เพื่อส่งมอบความสุข และสนุกสนาน ในช่วงเทศกาลนี้

ธณพร ตันติยานนท์ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ ศูนย์การค้าสยามพารากอน   กล่าวว่า “สยามพารากอนยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายในทุกมิติ เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ การร่วมมือกับ TikTok ในครั้งนี้ ถือเป็นการ Co create โดยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆ ในรูปแบบดิจิทัล เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นลูกค้า และนักท่องเที่ยว ใช้ TikTok บันทึกและแบ่งปันช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ที่สยามพารากอน รวมถึง นำเสนอความมหัศจรรย์และความสุขของเทศกาลพิเศษนี้”

วชิราภรณ์ โอฬาร, Content Team Lead, TikTok ประเทศไทย กล่าวว่า “TikTok รู้สึกตื่นเต้นที่ ได้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลที่มีชีวิตชีวานี้อีกครั้ง  ตลอดปีที่ผ่านมา เราได้เห็นเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อ ผ่านคอนเทนต์มากมาย ที่ไม่เพียงแต่นำเสนอความสนุกสนานและรื่นเริงตามฤดูกาลเท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึง มรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งปีนี้เราได้ต่อยอดการเฉลิมฉลอง เทศกาลสงกรานต์ ไปสู่อีกขั้น ด้วยการใช้ประโยชน์จากการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสให้ทุกคนได้แสดง ความคิดสร้างสรรค์และ เชื่อมต่อกับผู้อื่น สามารถจะช่วยเผยแพร่บรรยากาศช่วงสงกรานต์ในวงกว้าง และกลายเป็นประสบการณ์อัน น่าจดจำสำหรับทุกคน”

แคมเปญ #สงกรานต์2567 เป็นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ TikTok ได้ยกเอางานสงกรานต์ที่เคย
อยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ มาไว้บนสถานที่จริงใจกลางสยามพารากอนเป็นครั้งแรก เพื่อเปิดพื้นที่ให้กับทุกๆ คนได้มาร่วมเฉลิมฉลองความสุขและแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ที่ทุกคนสามารถนำเสนอวัฒนธรรมไทย ด้วยความคิด สร้างสรรค์ และความเป็นตัวอันแท้จริงได้อย่างเท่าเทียม พร้อมลุ้นรับรางวัลสุด Exclusive จากทาง TikTok และของที่ระลึกฉลองเทศกาลสงรานต์จาก ทางสยามพารากอน เพียงแค่แต่งตัวเพื่อแสดงออก ถึงความเป็นไทย และถ่ายวีดีโอคอนเทนต์สงกรานต์ ในแบบฉบับของตัวเองบริเวณจุดแลนด์มาร์คต่างๆ ของสยามพารากอน ได้แก่ CreatorHousebyTikTok ชั้น 4, Songkran Lobster Wonderland by Philip Colbert (บริเวณ Parc Paragon, Cascade, JEWEL ZONE ชั้น M) พร้อมใส่ hashtag #สงกรานต์2567 #CreatorHousebyTikTok #SiamParagon ได้ตั้งแต่วันที่ 12 – 17 เมษายน 2567

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่ TikTok ยกทัพครีเอเตอร์ชื่อดังบนแพลตฟอร์มมาร่วมสาดน้ำ สาดความสุข ที่จัดเต็มด้วยชุดไทยหลากหลายรูปแบบ พร้อมจัดทำ Hero Video ประชาสัมพันธ์แคมเปญ #สงกรานต์2567 โดยครีเอเตอร์จาก TikTok เป็นตัวแทนสงกรานต์ผ่านมุมต่างๆ เพื่อร่วมแสดงออกถึงวัฒนธรรมและ ประเพณี อันดีงามของไทย

#สงกรานต์2567 #SiamParagonXTikTok #SiamParagon #SiamParagonUltrasonicWaterFestival2024