ร่วมให้กำลังใจสองนักสู้ชีวิต “ตง & ครูประยูร” ถึงขอบเวที พบ “กุ๊กกิ๊ก – โตนนท์ – นุ้ย เชิญยิ้ม” ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ขอต้อนรับเข้าสู่เวทีแห่งมิตรภาพและเสียงเพลง รอบล้านที่ 7 วันนี้พบกับแขกรับเชิญทั้ง 3 ท่านที่จะมาร่วมมาให้กำลังใจกันถึงขอบเวที กุ๊กกิ๊ก – กชกร ส่งแสงเติม  โตนนท์ วงศ์บุญ และ นุ้ย  เชิญยิ้ม มาเป็นกำลังใจแบบชิดติดขอบสนาม เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “5.ตง – ณรงชัย  โพเวียงคำ” อายุ 29 ปี ตงมีความฝันอยากเปิดร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเอง เลยตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานโรงงาน และก็ได้คบกับแฟนสาวคนหนึ่งชื่อฟ้าหลังจากคบกันทั้งคู่เลยตัดสินใจเปิดร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์เล็กๆ ริมถนน ซึ่งร้านก็มีลูกค้าเยอะ ทุกวันนี้ตงทำทุกอย่างเพื่อลูกที่มีอายุ 5 เดือน วันนี้ขอร้องเพลง “ไอ้หนุ่มชุมชน”

พบกับ “6.ครูประยูร ธรรมษา” อายุ 56 ปี ครูประยูรสอนที่โรงเรียนสวาย – สนวน มา 36 ปี สอนทุกวิชา ครูประยูรรักอาชีพครูมาก เพราะได้ดิบได้ดีมีทุกวันนี้เพราะครู และภูมิใจที่เห็นลูกศิษย์จบไปแล้วได้ดี สาเหตุที่ครูมาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพราะอยากสร้างห้องสมุดใหม่ให้กับนักเรียน ซึ่งห้องสมุดเดิมมีอายุกว่า 30 ปี ตอนนี้หลังคารั่ว ไม้อัดเสียหาย กระจกแตก ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ วันนี้ขอร้องเพลง “คนหัวล้าน”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “5” เชียร์ตง หรือพิมพ์ “6” เชียร์ ครูประยูร ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888