ร่วมเชียร์ ! “วงมิตรสัมพันธ์-คู่แฝดหัวใจนักสู้ -แพ็ค” ใครคือแชมป์ 3 เดือน ของซีซั่น 4 ในจันทร์พันดาว สด !!

รายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  3 มิถุนายน นี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ ที่นี่ที่เดียว กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ 3 เดือน ชิงเงินรางวัล 5 หมื่นบาท ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่  “1.วงมิตรสัมพันธ์” จ.ขอนแก่น ปัจจุบันแต่ละคนอายุ 50-70 ปีแล้ว ถึงแม้ว่าอายุจะมากแต่ก็ยังรวมกันเล่นดนตรี เพื่อความสนุก สบายใจ คลายเครียดจากเรื่องหนี้สิน สมาชิกในวงทุกคนมีอาชีพทำนา ว่างก็เล่นดนตรี มีไปเล่นงานวัด งานบุญบ้าง “9.น้องหนุน- ด.ญ.วนดา รอดคลองตัน และ น้องสอง-ด.ญ.วนารี รอดคลองตัน” อายุ 14 ปี น้องหนุน (แฝดพี่) มี 12 นิ้ว ระดับสติปัญญาไอคิว 77 คาบเส้นปัญญาอ่อน ส่วน น้องสอง (แฝดน้อง) มี 11 นิ้ว มีระดับสติปัญญาไอคิว 95 และ “23.แพ็ค-ทัตพล เก่งสูงเนิน” อายุ 18 ปี แพ็คเป็นเด็กกำพร้า แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าเป็นปมด้อย เพราะแพ็คชดเชยด้วยการเข้าวัด ทำให้เห็นการทำงานของมัคทายกจึงเกิดความสนใจและเริ่มศึกษาจนได้เป็นมัคทายกตั้งแต่อายุ 11-12 ปี

ตามลุ้น ! “วงมิตรสัมพันธ์-คู่แฝดหัวใจนักสู้ -แพ็ค” ว่าใครจะใครคือแชมป์ 3 เดือน คว้าเงินรางวัล 5 หมื่นบาทไปครอบ ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทาง SMS  พิมพ์ 1 เชียร์ วงมิตรสัมพันธ์, พิมพ์ 9 เชียร์ น้องหนุน น้องสอง หรือ พิมพ์ 23 เชียร์ มัคทายกแพ็ค มาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ ที่ 3 มิถุนายน นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao