เชียร์ ! “เข้ม – พี่ทัด – แพ็ค” ใครคือแชมป์ประจำเดือนคนที่ 3 ใน “จันทร์พันดาว” ซีซั่น 4 สด !!

รายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  27 พฤษภาคมนี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ ที่นี่ที่เดียว กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ประจำเดือนคนที่ 3 ชิงเงินรางวัล 2 หมื่นบาท ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่  “18.เข้ม-คณิณ ภูผิวเงิน” เด็กหนุ่มวัย 17 ปี วีรกรรมในวัยเด็กของเข้มค่อนข้างแสบ ใจแตก โดนเรียนไปเที่ยวเล่นบ่อยๆ ติดตู้เกม ติดเที่ยว ทำตัวเกเร ผลการเรียนได้เกรดเฉลี่ย 1.92 โดนแม่ตี แต่นั่นไม่ทำให้เข้มรู้สึกผิดเท่ากับเห็นแม่เสียใจ  หลังจากนั้นเข้มปรับปรุงตัวเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ประกอบกับเป็นคนสนใจเรื่องการประดิษฐ์เครื่องยนต์ส่งผลงานประกวดและได้รับรางวัลมากมาย             “19.ทัด – ธรรศ มัฆมาน” อายุ 44 ปี อาชีพขายข้าวแกง ปัจจุบันเขาพยายามทำให้ชีวิตให้มีความสุขมากที่สุด เหตุผลเขาถูกผู้หญิงคนหนึ่งเอาน้ำกรดมาราดที่หัว ทำให้ทัดต้องนอนรักษาตัวโดยสลับไม่รู้ตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 2 เดือนเต็ม ผิวหนังบริเวณหน้าผากจะบางมาก ตาขวาบอดสนิท ตาซ้ายมองได้ไม่ชัด กระพริบตาไม่ได้ต้องหยอดยาทุกครึ่งชั่วโมง หูซ้ายขาดต้องใส่หูปลอม ชิ้นเนื้อแขนพุพอง หายใจไม่เต็มที่ ทำให้เริ่มเป็นโรคหัวใจ ช่วงแรกพี่สาวของทัดต้องเอากระจกทุกบานไปทิ้งเพื่อไม่ให้ทัดเสียใจ และผลของการกระทำของผู้หญิงคนนั้นคือติดคุก 2 ปี และ “23.แพ็ค-ทัตพล เก่งสูงเนิน” อายุ 18 ปี แพ็คเป็นเด็กกำพร้า แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าเป็นปมด้อย เพราะแพ็คชดเชยด้วยการเข้าวัด ทำให้เห็นการทำงานของมัคทายกจึงเกิดความสนใจและเริ่มศึกษาจนได้เป็นมัคทายกตั้งแต่อายุ 11-12 ปี

ตามลุ้น ! “เข้ม – ทัด – แพ็ค” ว่าใครจะใครคือแชมป์ ประจำเดือนคนที่ 3 คว้าเงินรางวัล 2 หมื่นบาทไปครอบ ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทาง SMS  พิมพ์ 18 เชียร์ เข้ม , พิมพ์ 19 เชียร์ พี่ทัด  หรือ พิมพ์ 23 เชียร์ แพ็ค   มาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ ที่ 27 พฤษภาคม นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao