“แพ็ค & ตุ้ยนุ้ย” ตัวแทนหนุ่มสาววัยรุ่นนักสู้ชีวิต “เหมือนฝัน&ซัน” ลุ้นเชียร์ถึงขอบเวที ใน“จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ พบกับมีผู้ประกาศข่าวสาวมากความสามารถ เหมือนฝัน ประสานพานิช และ พระเอกหนุ่มหน้าใส ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว  ที่มาเป็นกำลังใจกันถึงขอบเวที เรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันคนแรก “23.แพ็ค-ทัตพล เก่งสูงเนิน” อายุ 18 ปี แพ็คเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่เด็ก พ่อตาย แม่หนีไปตั้งแต่แพ็คยังเด็ก แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าเป็นปมด้อย เพราะแพ็คชดเชยด้วยการเข้าวัด ทำบุญ เลยทำให้เห็นการทำงานของมัคทายกจึงเกิดความสนใจและเริ่มศึกษาจนได้เป็นมัคทายกตั้งแต่อายุ 11-12 ปี รายได้ส่วนใหญ่ได้มาจากผู้ที่มีจิตศรัทธาหยิบยื่นให้ อาจไม่มากแต่แพ็คก็เก็บสะสมจนตอนนี้เรียนจบชั้น ม.6 ปัจจุบันอาศัยอยู่กับย่า ซึ่งอายุมากแล้ว แพ็คดูแลย่าอย่างดีเพราะตอนนี้ย่าเริ่มไม่สบาย เจ็บป่วยง่าย วันนี้ขอร้องเพลง “นอนกอดตัวเอง”

ปะทะกับ “24.ตุ้ยนุ้ย-มาริสา นรบุตร” อายุ 19 ปี ครอบครัวตุ้ยนุ้ยมีอาชีพทำนาสลับทำไรข้าวโพด แล้ะด้วยความแห้งแล้งทำให้ผลผลิตทางการเกษตรไม่ค่อยดี ทำให้พ่อแม่ของตุ้ยนุ้ยต้องกู้ยืมเงินมาลงทุนทำไร ทำนา ยามว่างตุ้ยนุ้ยมักไปประกวดร้องเพลงหาเงินมาช่วยแบ่งเบาอีกทาง จนกระทั่งวันหนึ่งได้ประกวดร้องเพลงและโชคดีที่ได้พบกับ อ.วสิน อินทชาติ เขาสนใจเลยทาบทามให้ตุ้ยนุ้ยมาร้องเพลงอัดแผ่นคู่กับคนลาว แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดคือเมื่อร้องเพลงไปแล้ว เขาเอาอัลบั้มมาให้ และตนเองออกไปคอนเสิร์ต 3 ครั้งจากนั้นก็หายไปเลย วันนี้อยากมาร้องเพลงจันทร์พันดาวเพื่อหาเงินใช้หนี้สินให้พ่อแม่  วันนี้ขอร้องเพลง “จากบ้านนาด้วยรัก”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “23” เชียร์ แพ็ค  หรือพิมพ์ “24” เชียร์ ตุ้ยนุ้ย ส่งมามีที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2556 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com