เชียร์สองนักสู้ชีวิตรุ่นใหญ่ “ยายโก๊ะ – ตาถวิล” พบขวัญใจนักสู้ชีวิต “ไมค์ ภิรมย์พร” ใน “จันทร์พันดาว”

IMG_0759รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม นี้ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย กุ๊กกิ๊ก – กชกร ส่งแสงเติม และ แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล  ที่มาให้กำลังใจแบบชิดติดขอบเวที พบกับเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “35.ยายโก๊ะ – สมพงษ์  บุญเกิด” อายุ 66 ปี ปัจจุบันยายอยู่กับตาเพียง 2 คน ยายทำอาชีพหาหัวปลีตามสวนเพื่อไปขาย หาได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ส่วนตาร่างกายไม่แข็งแรง เป็นหลายโรค ปอดติดเชื้อ หอบหืด หูหนวกเลยทำงานไม่ได้ ยายเป็นคนทำงานเพียงคนเดียว ยายโก๊ะมาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพราะอยากหาเงินไปรักษาตา วันนี้ขอร้องเพลง “จะขอก็รีบขอ”  และ  “36.ตาถวิล บุญยิ่ง” อายุ 65 ปี ก่อนหน้านี้ตาถวิลป่วยเป็นโรคหวาดระแวง ซึ่งมีอาการขี้ระแวง วิตกกังวล ทำให้ช่วงนั้นระแวงว่าเมียของตนมีชู้ ซึ่งเมียของตาถวิลบอกว่าไม่ต้องกลัวเพราะไม่มีใครจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่งเมียของตาประสบอุบัติเหตุถึงขั้นเสียชีวิต เลยทำให้ปัจจุบันตาถวิลใช้ชีวิตอยู่คนเดียว มีรายได้เล็กๆ น้อยๆ จากการรับซ่อมทีวี แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีใครเอาทีวีมาซ่อม เลยทำให้ไม่มีรายได้ เลยอยากมาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาว เพราะอยากได้เงินไปสร้างเพิงหมาแหน และซ่อมทีวี  วันนี้ขอร้องเพลง “รักคนชื่อติ๋ม”

ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษของศิลปินขวัญใจคนสู้ชีวิต “ไมค์ ภิรมย์พร” ที่มาโชว์เพลง ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “35” เชียร์ ยายโก๊ะ หรือ  “36” เชียร์ ตาถวิล ส่งมาที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม 2557  เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com