“จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2556 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7

ร่วมเชียร์ “น้องแพร & ลุงจวบ” 2 นักสู้ชีวิตต่างวัย
“เอบี นอร์มอล” เยือนเวที “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม นี้ วันนี้พบกับ 2 นักแสดง นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยา และ แอนดี้ เขมพิมุก มาเป็นกำลังใจแบบชิดติดขอบสนาม ก่อนที่จะไปพบกับเรื่องราวของนักสู้ชีวิต ไปพบกับโชว์สุดพิเศษจากวง เอบี นอร์มอล กันแบบเต็มอิ่ม

พบกับเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก  “17. น้องแพร – ด.ญ.นาตยา สุมาลย์” อายุ 13 ปี จ.จันทบุรี ปัจจุบันอยู่กับแม่ 2 คน ส่วนพ่อออกไปค้าขายนานๆ จะกลับมา น้องแพรเป็นเด็กเรียนเก่ง และขยันมาก หลังเลิกเรียนก็ไปช่วยแม่ทำสวน น้องแพรสงสารแม่มากเพราะแม่เป็นหนี้รวมแล้วประมาณ 1แสน5หมื่นบาท อีกทั้งแม่สุขภาพไม่ค่อยดี เป็นเบาหวาน นิ้วล็อค และปวดขาโดยไม่รู้สาเหตุ วันนี้ขอร้องเพลง “ขวัญเรียม”

พบกับ “18.ประจวบ พิมสอน” อายุ 54 ปี ลุงเคยมีความฝันว่าอยากเป็นนักร้อง เลยทำให้ตระเวนร้องเพลงตามที่ต่างๆ แล้วแต่คนจ้าง ร้องเพลงอยู่นานถึง 24 ปีจนอายุ 45 ปี ก็กลับมาดูแลแม่เพราะแม่ตกบันไดขาหัก ทำให้เดินไม่ได้ เลยไปหาหมอนวดตามคำบอกเล่าของชาวบ้านหวังว่าแม่จะดีขึ้น แต่ก็ทำให้อาการหนักขึ้น ขาพลิกคล้ายเลขสี่ ยืดขาขวาไม่ได้ ตอนนี้กล้ามเนื้ออ่อนแรงขาลีบ ไปหาหมอแผนปัจจุบันหมอก็บอกว่าไม่สามารถผ่าตัดได้เนื่องจากแม่มีอายุมาก นอกจากนี้แม่ของลุงจวบยังหูตึง ทำให้ลุงจวบไม่กล้าออกไปไหนไกล ตอนกลางคืนนอนก็หายใจไม่สะดวก เหนื่อยเร็ว วันนี้ขอร้องเพลง “เจ็บจุงเบย”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “17” เชียร์ น้องแพร หรือพิมพ์ “18” เชียร์ ลุงจวบ ส่งมาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2556 เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com