“จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2556 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7

“แผน – หนุ่มกรีดยางสู้ชีวิต ” ปะทะ
“วิมาน – อดีตนางเอกลิเกตกอับ” ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม นี้ วันนี้พบกับ 2 นักแสดง สเตฟานี่ เลอร์ช และ เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส มาเป็นกำลังใจแบบชิดติดขอบสนาม ก่อนที่จะไปพบกับเรื่องราวของนักสู้ชีวิต ไปพบกับโชว์สุดพิเศษจากวง Alarm 9 มาโชว์เพลง เพ้อเจ้อ มาแบบสดๆ

พบกับเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก  “15. แผน – ธีรภัทร  รัตนาอิ่มทอง” อายุ 47 ปี แผนมีอาชีพกรีดยาง อาศัยอยู่กับแม่ 2 คน ยังไม่มีครอบครัว เหตุเพราะอยากตั้งใจทำงานเก็บเงินช่วยแม่ใช้หนี้ที่แม่กู้หนี้มาทำสวน แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จทำให้ต้องใช้หนี้สูงเดือนละ 7 พันบาท นอกจากนี้แม่ของแผนไม่ค่อยสบาย เป็นโรคตับ โรคปอด และโรคไขข้อกระดูก วันนี้ขอร้องเพลงจังหวะสนุกๆ  “โฟดีฟาย”

พบกับ “16.วิมาน ทองคำ” อายุ 45 ปี ตลอดเวลา 20 กว่าปีที่ผ่านมาวิมานได้ตระเวนเล่นลิเก เป็นทั้งนางเอก เป็นนางโกง เมื่อเล่นเสร็จก็ขอทานน้ำใจแล้วแต่คนดูว่าจะให้เท่าไหร่เพราะไม่ได้เก็บค่าเข้าประตู เวลาไปเล่นตามสถานที่ต่างๆ สามีของวิมานก็ตามไป เพราะสามีไม่ได้ทำงาน เวลาแสดงลิเกแล้วเล่นกับคนดูก็ทำให้สามีเกิดการหึงหวง ทำให้ทะเลาะกันทุกวัน มีตนคนเดียวที่ทำงานหาเงินใช้จ่ายมาตลอด เลยตัดสินใจเลิกกัน แต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ววิมานได้กู้เงินสหกรณ์มาเพื่อลงทุนทำไร่พริก ไร่มันสำปะหลัง แต่สุดท้ายน้ำป่ามา ผลผลิตเสียหายหมด ค่าปุ๋ยก็สูญไปกับน้ำป่า ทำให้ต้องใช้หนี้มือเปล่า เครียดมาก วันนี้ขอร้องเพลง “กลับไปถามเมีย”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “15” เชียร์ แผน  หรือพิมพ์ “16” เชียร์ วิมาน ส่งมาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม  2556 เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com