“นาเดีย-หมวย-เอิง” พาพาบุกบ้านเชฟสาว “เชฟฟิน” ใน “คลับมันตรา” 24 พ.ย.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล และ หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-หมอเอิง อาสาพาบุกบ้านของเชฟสาวคนสวย     เชฟฟิน-สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ ที่จะมาเผยถึงเส้นทางการก้าวสู่การเป็นเชฟมืออาชีพ ทั้งการทำงานเบื้องหลังอย่างการทำธุรกิจทางด้านอาหารแล้ว ยังผันตัวเองมาอยู่เบื้องหน้ากับบทบาทใหม่ล่าสุดกับการเป็นเชฟพิธีกรรายการ ครัวอินดี้ ซึ่งแน่นอนว่าไหนๆ 3 สาวพิธีกรพาบุกถึงบ้านทั้งที ต้องมีเรื่องราวลับๆมาบอกต่ออย่างแน่นอน เริ่มต้นด้วยภารกิจตามติดชีวิต 24 ชั่วโมงของ เชฟฟิน ว่าในแต่ละวันต้องทำอะไรบ้าง ทั้งการทำธุรกิจด้านอาหารร่วมกับพี่ๆน้องๆในครอบครัว ว่ามีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร และเคยทะเลาะกันบ้างไหม ทางด้านสาว นาเดีย ไม่ยอมให้สาว ฟิน เม้าท์ได้เพียงฝ่ายเดียว จึงชวนน้องชายและน้องสาว ฟราน-ฝ้าย รวมถึงคุณพ่อมาร่วมเม้าท์ถึงความรักความผูกพันธ์กันในครอบครัวอีกด้วย จากนั้นสาว หมวย ขอเอาใจสาวๆที่มีเครื่องประดับเยอะ แต่ไมรู้ว่าจะนำไปเก็บที่ไหน ด้วยการแนะเทคนิคการ D.I.Y ที่เก็บเครื่องประดับสุดเก๋จากแก้วน้ำ, จาน, ชามมาฝาก ปิดท้ายด้วยเคล็ดลับการเก็บรักษาช่อดอกไม้ที่สาวๆได้จากแฟนไว้ให้อยู่ได้นานๆ

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra