“พ่อรอง-ยุ้ย” เปิดใจด้วยรัก อัพเดทอาการ “แม่ทุม” ใน “คลับมันตรา” 6 ธ.ค.นี้!!

clubmantra001_OA061258บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และ ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ หมวย-นาเดีย-เอิง ขอเกาะกระแสวันพ่อด้วยเรื่องราวสุดน่ารักระหว่างพ่อลูกคนดังอย่าง พ่อรอง-ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ที่ไม่ได้มาพูดคุยถึงเรื่องราวน่ารักๆและความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูกเท่านั้น แต่ยังเผยถึงเรื่องราวความรักระหว่าง พ่อรอง และ แม่ทุม ที่จะมาอัพเดทอาการป่วยของ แม่ทุม ใครหลายๆคนทราบถึงอาการป่วย และคอยเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ ต่อด้วยสาว ขวัญ ที่นำศาสตร์การรักษาโรค การบำบัดอาการเจ็บปวดต่างๆแบบไม่ใช้สารเคมี ใช้เพียงแก้วและความร้อนเท่านั้น กับศาสตร์การรักษาแบบจีนที่เรียกว่า การครอบแก้ว จากนั้นได้เวลาการทำเมนูสุดเก๋สไตล์คนรุ่นใหม่ กับเมนู เลมอน บลูเบอร์รี่ คัพเค้ก ที่มีขั้นตอนการทำที่แสนง่ายจริงๆ ปิดท้ายด้วย 2 สาว หมวย-น้ำหวาน ที่ยังคงอยู่ที่สวนจตุจักร กับการอัพเดทเทรนด์ของตกแต่งบ้าน

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com/clubmantratv5