“เอิง” เผยเคล็ดลับความงามสาวญี่ปุ่น ใน “คลับมันตรา” 25 ต.ค.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และ ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ พิธีกรสาว เอิง ยังคงอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อสัมผัสการใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายแต่สมบูรณ์แบบ ซึ่งยังคงท่องเที่ยวแบบต่อเนื่องยังแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ที่ไม่ว่าใครได้มีโอกาสไปเยือนก็ต้องแวะไป ไม่ว่าจะเป็นจุดชมวิวแห่งเมืองอาราชิยาม่า ที่อุดมไปด้วยธรรมชาติ และตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมืองเกียวโตและโอซาก้า รวมถึงการไปจุดชมวิวที่วัดเทนริวจิ ที่องค์กร UNESCO ยกให้เป็นมรดกโลก ด้วยความที่เป็นสถานที่ที่สวยงามและอุดมไปด้วยป่าไผ่ ไม่ว่าจะถ่ายภาพมุมไหนก็สวยจริงๆ งานนี้สาว เอิง จึงไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝากแฟนๆอย่างจุใจ ต่อด้วยการเฟ้นหาความลับผิวสวยของสาวญี่ปุ่นว่าทำอย่างไรถึงได้สวยใสสุขภาพดีอยู่เสมอ จากนั้นสาว ขวัญ พร้อมด้วยแขกรับเชิญเมคอัพอาร์ทติสจากเครื่องสำอางชั้นนำได้มาแนะนำและสาธิตการแต่งหน้าผีรับเทศกาลฮาโลวีน ด้านสาว นาเดีย ไม่ยอมน้อยหน้า ขอนำเมนูอาหารเช้าที่เร่งรีบ ที่ทำได้ง่ายๆไม่ยุ่งยากมาบอกต่อ ปิดท้ายด้วยสาว น้ำหวาน ที่นำไอเดียในการประดิษฐ์ของที่จะนำมาตกแต่งบ้านในช่วงเทศกาลฮาโลวีนมาบอกต่อ

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra