“อาต้อย-เศรษฐา” เผย “การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด” ใน “คลับมันตรา” 1 พ.ย.นี้!!

clubmantra003_OA011158บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  คลับมันตรารายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และ ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 . ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญ นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่มากความสามารถ อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา มาพูดคุยเปิดใจถึงเส้นทางชีวิตในวงการบันเทิงที่อยู่มาอย่างยาวนาน จนกลายเป็นบุคคลทรงคุณค่า ที่เป็นแบบอย่างให้กับศิลปินและนักแสดงรุ่นหลัง ทั้งในเรื่องของแบบอย่างในการทำงาน ไปจนถึงการวางตัวในวงการบันเทิง รวมถึงเรื่องราวของการเรียนรู้ที่ไม่สิ้นสุด ที่ อาต้อย ถึงแม้จะอายุเนอะแล้ว แต่ก็ยังขวนขวายที่จะหาความรู้ให้กับตัวเองอยู่เสมอ ก่อนที่สาว นาเดีย จึงขอแง้มถึงเรื่องราวครอบครัวที่สืบรู้มาว่า อาต้อย เป็นคนที่โรแมนติกมากๆ จึงไม่พลาดที่จะขอเคล็ดลับการครองคู่ให้ยืนยาวมาบอกต่อแฟนๆชาว คลับมันตรา ก่อนจะเชิญชวนแฟนๆให้ไปดูคอนเสิร์ตของ วงดิอิมพอสซิเบิล ที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆนี้ จากนั้นเป็นเรื่องราวของโรคที่คนสมัยนี้มักจะเป็นกัน แต่ไม่ค่อยรู้รู้ตัวอย่าง โรคซึมเศร้า ว่ามีข้อควรปฏิบัติและไม่ควรปฏิบัติอย่างไร เมื่อสงสัยว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า ปิดท้ายด้วยวิธีการทำ ไส้กรอกโฮมเมด ที่สาว น้ำหวาน นำมาบอกต่อ

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตราในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 9.40-10.20 . ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่  http://www.facebook.com search คำว่า club mantra