“นาเดีย-หมวย-เอิง” พาย้อนวัยเยาว์ “ดินแดนโดราเอมอน” ใน “คลับมันตรา” 8 พ.ย.นี้!!

clubmantra001_OA081158บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ, นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และ ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง ขอเกาะกระแสพาไปยังแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยม และใครหลายๆคนกำลังพูดถึง กับความน่ารัก และอลังการอย่าง โดราเอมอน คอมมิค เวิลด์ ซึ่งตอนนี้เค้าได้มีการจำลองหนังสือการ์ตูนขนาดใหญ่ยักษ์มาให้แฟนคลับได้ย้อนนึกถึงวัยเยาว์ และได้ถ่ายรูปกัน โดยภายในงานแบ่งออกเป็นโซนต่างๆถึง 5 โซน เรียกได้ว่า แฟนๆของเจ้าแมวสีฟ้า โดราเอมอน จะต้องถูกใจและเต็มอิ่มอย่างแน่นอน งานนี้ที่ดูจะตื่นเต้นไม่แพ้ 3 สาว ก็เห็นจะเป็น น้องนพ ลูกชายสุดหล่อของสาว นาเดีย ที่เอ็นจอยแบบสุดๆ ต่อด้วยเรื่องราวดีๆเอาใจสาวๆที่รักสวยรักงาม เพราะสาว ขวัญ นำเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับคนที่มีความคิดอยากจะศัลยกรรมดวงตามาบอกต่อ จากนั้นสาว น้ำหวาน ขอนำไอเดียดีๆเอาใจคนที่อาศัยอยู่ในคอนโดห้องเล็กๆ ระเบียงเล็กๆที่เปิดออกมาเจอแต่ภาพเดิมๆน่าเบื่อ ด้วยการ จัดสวนระเบียงคอนโด แบบเดิมๆให้ดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra