“จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2556 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7

“วันเพ็ญ – หญิงตาบอด หัวใจไม่พิการ” พบกับ
“ต่อ – หนุ่มสู้ชีวิตหาเงินใช้หนี้ให้แม่” ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ขอต้อนรับเข้าสู่เวทีแห่งมิตรภาพและเสียงเพลง รอบล้านที่ 5 วันนี้พบกับคู่ขวัญคู่ใหม่จากละครเรื่องหมอรัก หมอเจ็บ มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ  และ เกมส์ – ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์  มาเป็นกำลังใจแบบชิดติดขอบสนาม เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “5.วันเพ็ญ กองคำฟู” อายุ 38 ปี พิการตาบอดตั้งแต่เกิด วันเพ็ญช่วยเหลือผู้อื่นด้วยการดูดวงเป็นเวลา 16 ปี โดยไม่คิดค่าตอบแทนแล้วแต่จิตศรัทธาคนจะให้ และเมื่อ 3 ปีที่แล้ววันเพ็ญตัดสินใจรับอุปการะเด็กชายคนหนึ่ง ชื่อน้องแต๊ะเอีย ซึ่งตอนที่รับมา น้องแต๊ะเอียเป็นเด็กหัวโต กล้ามเนื้ออ่อนแรงทั้งแขนขา มีพัฒนาการช้า แรกเกิดต้องเจาะปอด วันเพ็ญเห็นว่าพ่อแม่น้องลำบากเลยขอรับอุปการะ วันนี้ขอร้องเพลง “เสน่หา”

ปะทะกับ “6.ต่อ – ศิวาวุธ ลับกลาง” อายุ 33 ปี ครอบครัวต่อมีอาชีพทำนา เมื่อต่ออายุได้ 16 ปี นาแห้งแล้งมาก แม่ต่อตัดสินใจกู้เงิน 2 แสนบาทเพื่อไปซื้อปุ๋ยและลงทุนทำนา เมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้หนี้ ครอบครัวก็ไม่มีเงินใช้ ผ่านไป 4 ปี นาก็ยังขาดทุนจนแม่ต่อต้องไปกู้เงินมาเพิ่ม เขาเลยขอที่บ้านมาทำงานโรงงานเพื่อช่วยหาเงินใช้หนี้ เขาทำงานส่งเงินให้แม่ไปใช้หนี้จาก 2 แสนกว่า เหลือ 7 หมื่น วันนี้ขอร้องเพลง “มีความต้องการทางแพทย์สูง”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “5” เชียร์ วันเพ็ญ หรือพิมพ์ “6” เชียร์ ต่อ ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2556 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com