“จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7

“ป้าเสริฐ – ลูกหนี้เงินกู้นอกระบบ” พบกับ
“บอส – หนุ่มสู้เพื่อยาย” ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ขอต้อนรับเข้าสู่เวทีแห่งมิตรภาพและเสียงเพลง รอบล้านที่ 5 วันนี้พบกับหนุ่มหล่อล้ำบึ้กและสาวสวยสะโอดสะอง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ ไอซ์-อธิชนันท์  ศรีเสวก มาเป็นกำลังใจแบบชิดติดขอบสนาม เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก  “3. ป้าเสริฐ-ประเสริฐ หน่อท้าว” ป้าเสริฐเป็นหนี้นอกระบบเป็นเงินหลายหมื่นบาท มีทั้งที่กู้เพื่อมาเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว และที่ไปกู้เอามาให้หลานสะใภ้ ทำให้ทุกวันนี้ต้องคอยอยู่อย่างกลัวๆ วันนี้ขอร้องเพลง “ผู้หญิงลั๊นลา”

ปะทะกับ “4.บอส-ชยานันต์ พลทะกลาง” ทำงานตั้งแต่อายุ 11 ขวบขายผักในตลาด  เงินที่ได้ก็เอามาให้ยาย ตอนนี้บอสทำงานเป็น รปภ. นอกจากต้องดูแลยายแล้ว บอสยังมีหลานที่เป็นลูกชายของพี่ชายบอสที่ตอนนี้เข้าเรียนชั้นอนุบาล บอสอยากมีเงินก้อนหนึ่งเพื่อพายายไปใส่ฝนปลอมเพราะเห็นยายเคี้ยวข้าวลำบาก วันนี้ขอร้องเพลง “เห็นเธอที่เยอรมัน”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “3” เชียร์ ป้าเสริฐ   หรือพิมพ์ “4” เชียร์ บอส ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2556 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com