เริ่มแล้ว !!! แจกล้านที่ 5 พบกับ สองนักสู้ชีวิต “กอล์ฟ & หยก” เชียร์ติดขอบเวที ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ขอต้อนรับเข้าสู่เวทีแห่งมิตรภาพและเสียงเพลง รอบล้านที่ 5 วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อ สาวสวย กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ หยก-ธัญยกันต์  ธนกิตติ์ธนานนท์ มาเป็นกำลังใจแบบชิดติดขอบสนาม เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก  “1. อัน-บุญญาดา ม่วงพรหม” อายุ 35 ปี อาชีพขับรถสองแถว จ.เชียงใหม่ อันทำงานตั้งแต่อายุ 8 ขวบ พ่อแม่แยกทางกัน อันต้องไปอยู่กับน้าสาว อันทำมาหลายอาชีพ ขายของ แคทดี้สนามกอล์ฟ ร้องเพลง หางเครื่อง เล่นลิเก เด็กปั๊ม ฯลฯ ที่ต้องทำงานเยอะขนาดนี้เพราะเธอมีภาระต้องดูแลหลาน 4 คน แต่เธอก็เก็บเงินหยอดกระปุกวันละ 30 บาทเพื่อซื้อรถสองแถวเป็นของตัวเอง วันนี้ขอร้องเพลง “ไม่มีสวรรค์สำหรับคุณ”

ปะทะกับ “2.เอ็ม-สมพร ศิริพรม” อายุ 32 ปี จ.กำแพงเพชร ย้อนไปเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เอ็มเคยแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง อยู่กินด้วยกันอย่างมีความสุข เวลาผ่านไปปีกว่าๆ แฟนก็ตั้งครรภ์ แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อแฟนเอ็มสารภาพว่า ลูกในท้องไม่ใช่ลูกของเขา ทำให้เขาเคยแค้นแฟนมากแต่แม่ก็ได้เตือนสติ ทำให้เขาคิดได้ ทุกวันนี้ทรัพย์สมบัติที่เคยร่วมสร้างกับแฟน เอ็มยกให้ผู้หญิงทั้งหมด กลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ วันนี้ขอร้องเพลง “ฉลองวันปราชัย”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “1” เชียร์ อัน หรือพิมพ์ “2” เชียร์ เอ็ม ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2556 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com