ลุ้น !!! “คู่แฝดหัวใจนักสู้” ประชัน “น้องต้น” ใครคือแชมป์ คว้าเงินล้าน!! ใน “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดสด ! จันทร์ 30 ก.ย. นี้ !!!

รายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  30 ก.ย.นี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ หลังจากขับเคี่ยว ค้นหามากว่า 6 เดือน ในที่สุด ก็ได้ 2 คนสู้ชีวิต ที่มีเรื่องราวและน้ำเสียงถูกใจคนทั้งประเทศ เพื่อเป็นแชมป์จันทร์พันดาวคนที่สี่ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท

หลังจากขับเคี่ยว ค้นหามากว่า 6 เดือน ในที่สุด ก็ได้ 2 คนสู้ชีวิต ที่มีเรื่องราวและน้ำเสียงถูกใจคนทั้งประเทศ ได้รับคะแนนโหวตเป็นแชมป์ประจำ 3 เดือน  น้องหนุน-น้องสอง คู่แฝดหัวใจนักสู้ ถึงแม้จะบกพร่องทางร่างกาย แต่ทั้งคู่ก็มีหัวใจเลือดนักสู้เกินร้อย กับ น้องต้น เด็กชายวัย 12 ขวบผู้เปรียบเสมือนหัวหลักของบ้าน ดูแลน้องๆ แทนแม่

ศึกชิงแชมป์จันทร์พันดาว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท!!!  ในวันจันทร์ที่ 30 กันยายน นี้  มาช่วยลุ้น ช่วยเชียร์  ใครจะคว้าเงิน 1 ล้านบาทของรายการจันทร์พันดาว อยู่ในมือคุณ..ห้ามพลาดเป็นกำลังใจได้ พิมพ์ เชียร์ น้องหนุน-น้องสอง และ พิมพ์ 33 เชียร์ น้องต้น  ส่งมาทาง SMS เบอร์ 4777888   

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ที่ 30 กันยายน นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao