ลุ้น !!! “น้องแก้ม – น้องต้น – น้ารุ่ง” ใครคือแชมป์ 3 เดือน เข้าไปรอชิงเงินล้าน ! ใน “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดสด !

รายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  23 กันยายน นี้  ใกล้เข้ามาแล้ว ! กับการแข่งขันร้องเพลงของเหล่านักสู้ชีวิต ที่รอบนี้ผู้เข้ารอบทั้งหมดล้วนเป็นเด็ก ใครคว้าแชมป์ 3 เดือน คว้าเงิน 5 หมื่นบาทไปครอง ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่  “25.น้องแก้ม-ด.ญ.ปฏิญญา คำมา” อายุ 5 ขวบ พ่อน้องแก้มป่วยเป็นเบาหวาน เส้นเลือดตีบ ทำงานเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้ และเมื่อพ่อป่วย แม่น้องแก้มต้องไปกู้เงิน 3 หมื่นเพื่อใช้จ่ายในบ้าน ในขณะที่บ้านที่อาศัยอยู่ก็ขาดส่งหลายเดือน ทำให้ถูกฟ้องศาล ทำให้มีข้อแม้ต่อไปห้ามขาดส่งอีกถ้าเกิดกำหนด 1 วันก็จะถูกยึด “33.น้องต้น- ด.ช.เอกรัตน์ หอมจันทร์” อายุ 12 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่กับแม่และยาย มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน น้องต้นเป็นกำลังสำคัญหลังเลิกเรียนด้วยการหาเงินด้วยการเก็บขยะไปขาย และ “47.น้ารุ่ง – นางหม่อง ทองระหาญ” อายุ 42 ปี อาชีพเย็บกระเป๋าหนัง เย็บมือได้วันละ 2 ใบ ซึ่งไม่พอกับค่าใช้จ่ายเพราะต้องดูแลหลานอายุ 2 ขวบที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว ซึ่งแม่ของหลานก็คือลูกสาวแท้ๆ ของเธอนั่นเอง แม้ว่าจะต้องรับภาระที่หนักหนาแต่รุ่งก็ไม่ท้อ ดูแลหลานคนนี้อย่างดี

ตามลุ้น ! “น้องแก้ม – น้องต้น – น้ารุ่ง” ว่าใครจะใครคือแชมป์ 3 เดือน คว้าเงินรางวัล 5 หมื่นบาทไปครอบ ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทาง SMS  พิมพ์ 25 เชียร์ น้องแก้ม, พิมพ์ 33 เชียร์ น้องต้น หรือ พิมพ์ 47 เชียร์ น้ารุ่ง   มาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ ที่ 23 กันยายน นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao