เจมส์ ชินกฤช ขอบคุณกระแสการตอบรับ กับเพลง “รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่ให้มากกว่า”

หลังจากที่ปล่อยเพลง “รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่ให้มากกว่า” ของ หนุ่ม เจมส์ ชินกฤช ไปตามหน้าปัดคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้วนั้น ผลปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากพี่ๆ ดีเจที่คอยเปิดเพลงนี้ให้จนติดหูคนฟัง ทั้งแฟนเพลง ที่ขอเพลงนี้เข้ามา และให้การสนับสนุนมาโดยตลอด จนเพลงนี้ติดอกติดใจใครหลายคน นอกจากนี้ เพลง “รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่ให้มากกว่า” ยอดดาวน์โหลดนั้นยังติด Tops 5 ของตึกแกรมมี่ อีกด้วย

จากกระแสซิงเกิ้ลแรกที่เปิดตัวอย่างสวยงาม หนุ่มเจมส์ เลยฝากบอกว่าอยากให้ติดตามซิงเกิ้ลที่ 2 เร็วๆ นี้ โดย หนุ่มเจมส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ก่อนอื่นเลย เจมส์ ต้องขอขอบพระคุณ พี่ๆ ดีเจ แฟนเพลงทั่วประเทศ ที่ให้การสนับสนุนเพลง รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่มากกว่า เป็นอย่างดี อาจจะไม่ได้ดังเปรี้ยงแบบข้ามคืน แต่ ค่อยไต่ระดับขึ้นมา เจมส์ รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสศิลปินน้องใหม่อย่างผม ขอบคุณที่ดาวน์โหลดเพลงเจมส์ ไว้ในมือถือ จนติดอันดับ 1 ใน 5 เพลงที่ถูกโหลดมากที่สุดของตึกแกรมมี่  แล้วก็เร็วๆ นี้ เจมส์ อยากให้ทุกๆ คนช่วยกันติดตามซิงเกิ้ลเพลงที่ 2 ของเจมส์ด้วย อีกไม่นานเกินรอได้ฟังกันอย่างแน่นอนครับ

          ติดตามเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มน้อยคนนี้ เจมส์ ชินกฤช กันเยอะๆ หรือใครที่อยากดาวน์โหลดเพลง “รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่ให้มากกว่า” ก็สามารถ ดาวน์โหลดได้ที่ *123 7040 แล้วกดโทรออก