แกรมมี่ โกลด์ ลุยเปิดละครยาว “ผี เพลง นักเลง พระ” ลงช่อง GMM CHANNEL

นักแสดงจากเรื่อง ผี เพลง นักเลง พระ       หลังจากประสบความสำเร็จจากละครซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” ที่ออนแอร์ ทางช่อง Modern nine จนต้องผลิตออกมาถึง 2 ซีซั่น ล่าสุด แกรมมี่ โกลด์ ค่ายเพลงลูกทุ่งอันดับ 1 หันมาจับละครยาวแบบเต็มตัว ซึ่งจะออนแอร์ทางช่อง GMM CHANNEL ภายใต้ชื่อเรื่องว่า “ผี  เพลง  นักเลง  พระ”  นำแสดงโดย  ไผ่ พงศธร , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , เจมส์ ชินกฤช ,   โกไข่กับนายสน , แคน อติรุจ และขอแนะนำ “ลำยอง หนองหินห่าว”  พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง มี “โอ๊ค  ทศพล ศรีสุคนธรัตน์” รับหน้าที่ ผู้กำกับการแสดง ซึ่งเคยกำกับซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” มาแล้ว “ผี  เพลง นักเลง พระ” นั้นเป็นละครตลกปนสยอง คละเคล้าไปด้วยเสียงเพลงลูกทุ่งที่คุณชื่นชอบ โดยมีธีมของเรื่องคือ “เมื่อผีมาตามทวงเพลง  แถมมีนักเลงมาคอยกวนใจ   จนพระต้องเข้ามาวุ่นวาย  ทำให้กลายเป็นเรื่องสยองปนฮา”

 

เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (7 ต.ค.) ก็เป็นฤกษ์ดีทางแกรมมี่ โกลด์ ทำพิธีบวงสรวงละครกันที่หน้าตึกแกรมมี่ซะเลย โดยมีนักแสดงจากละครบางส่วนมาร่วมบวงสรวงในวันนี้ด้วย ซึ่งบรรยากาศก็ค่อนข้างเป็นใจ เพราะถึงแม้จะทำพิธีบวงสรวงใกล้เที่ยงแต่มีก้อนเมฆมาบดบังแสงแดด พร้อมกับเม็ดฝนที่โปรยปรายลงมาเล็กน้อย สร้างความเย็นชุ่มฉ่ำใจกับผู้ที่มาร่วมพิธีได้เป็นอย่างดี

ไผ่-เอิร์น-ลำยอง-เจมส์โอ๊ค ทศพล ศรีสุคนธรัตน์ ผู้กำกับการแสดง กล่าวว่า “เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องที่ 2 ต่อจาก “หมัดเด็ดเสียงทอง” ที่ได้ร่วมงานกับแกรมมี่ โกลด์ ซึ่งต้องขอบคุณ พี่ตี่ กริช ทอมมัส ที่ให้โอกาส  ผมคิดว่าละครลูกทุ่งมันมีเสน่ห์ ด้วยความซื่อๆใสๆ ผมโชคดีที่ได้นักแสดงที่เป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีคุณภาพ ทำให้ทำงานง่าย สำหรับละครเรื่อง “ผี  เพลง  นักเลง  พระ” นี้ มีตัวละครหลัก 4 ตัว ผี (ลำยอง) เพลง (ไผ่) นักเลง (สน เดอะสตาร์, เจมส์ ชินกฤช) และ พระ (โกไข่) ยังเสริมทัพจากนักแสดงชั้นนำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้าค่อม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แคน อติรุจ, นุ่น รมิตา, คิตตี้ ชิชา, กานต์ ขวัญเมือง ฯ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

ไผ่ พงศธร กล่าวว่า “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆท่านครับ ที่ให้โอกาสผมอีกครั้ง รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสเล่นละคร “ผี เพลง นักเลง พระ” เรื่องนี้แฟนๆจะได้เห็นผมอีกบทบาทหนึ่ง บทที่ได้รับก็ยังคงเกี่ยวกับเพลงเช่นเดิมครับ ครั้งนี้ผมรับบทเป็นเจ้าของวงดนตรี หน้าตาดี เจ้าเสน่ห์ ผมว่าแฟนๆ คงจะชอบกัน ฝากติดตามกัน ทางช่อง GMM CHANNEL น่าจะได้ชมกันประมาณต้นปีหน้าครับ

ติดตามชม ละครสยองปนฮา “ผี เพลง นักเลง พระ” ทางช่อง GMM CHANNEL หมายเลข 25 หรือ35 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00-18.00 น. เริ่ม มกราคม ปี 2558 ต่อจาก “หมัดเด็ดเสียงทอง” ที่จะกลับมารีรันอีกครั้งทางช่อง GMM CHANNEL ตุลาคมนี้