วันวาง 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ฯ ศิลปินเพียบ แฟนคลับพรึ่บ

ศิลปินทั้ง 10 ชีวิตวางแผงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับอัลบั้มพิเศษ “20 ปี แกรมมี่ โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา” ชุดที่ 1-3 อัลบั้มที่รวบรวม 36 เพลงดังที่คุณชื่นชม ขับร้องใหม่จาก 27 ศิลปินที่คุณชื่นชอบ กับความลงตัวที่แตกต่าง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ค่ายเพลงลูกทุ่งอย่างแกรมมี่ โกลด์ โลดแล่นบนเส้นทางสายลูกทุ่งเป็นเวลา 20 ปีแล้ว

เมื่อวันวางแผงที่ผ่านมา แกรมมี่ โกลด์ ก็ขนทัพศิลปินถึง 10 ชีวิต นำโดย ศิริพร อำไพพงษ์ , ต่าย อรทัย , ไผ่ พงศธร , หญิงลี ศรีจุมพล , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , รัชนก ศรีโลพันธุ์ , เอิ้นขวัญ วรัญญา , ข้าวทิพย์ ธิดาดิน , เจมส์ ชินกฤช และ มิ้วส์ อรภัสญาน์ มาขายซีดีพร้อมแจกลายเซ็นให้กับแฟนคลับ นอกจากนี้ยังมีการถ่ายภาพรวมกับบรรดาแฟนคลับที่ทุกคนพร้อมใจกันใส่เสื้อยืด 20 ปี แกรมมี่ โกลด์ หน้าตึกแกรมมี่ สร้างความคึกครื้นได้เป็นอย่างดี

บรรยากาศก็เต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับของศิลปินทั้ง 10 คน เรียกได้ว่าแทบล้นชั้นล๊อบบี้กันเลยทีเดียว ที่ทุกคนต่างก็เฝ้ารอ เฝ้าเจอศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบพร้อมกับอุดหนุนทั้ง CD , DVD และ BOX SET “20 ปี แกรมมี่ โกลด์ เพลงของฉัน เพลงของเธอ เพลงของเรา” และเข้าแถวรอลายเซ็นและรอถ่ายรูปจากศิลปินทั้ง 10 คน ดูแล้วอบอุ่นยิ่งนัก

ศิริพร อำไพพงษ์ ตัวแทนศิลปินทั้ง 10 กล่าวถึงความรู้สึกของกิจกรรมในวันนี้ว่า “รู้สึกอบอุ่นหัวใจที่เห็นพี่น้องแฟนเพลง แฟนคลับ ที่รักศิลปินแกรมมี่ โกดล์ มากันอย่างคับคั่งมากๆ ทำให้พวกเราศิลปินรู้ว่าแกรมมี่ โกลด์ จะมีวันนี้ไม่ได้เลย ถ้าไม่มีแฟนคลับที่น่ารักเช่นพวกคุณในวันนี้ บางคนมาตั้งแต่หัววันเพื่อมารออุดหนุนซีดี และรีบเข้าแถวรอลายเซ็น อบอุ่นมากๆ ค่ะ ส่วนแฟนเพลง แฟนคลับ คนไหนที่อยู่ไกลหรือพลาดโอกาสแบบนี้ และอยากฟังเพลงเพราะๆ จากพวกเราทั้ง 27 ศิลปิน ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.gmmshops.com หรือโทรสั่งซื้อได้ที่ 02-669-9999 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.  หรืออีกวิธีหนึ่งที่ง่าย สะดวกและรวดเร็ว โหลดเพลงของพวกเราได้ที่ *123 7050 แล้วกดโทรออก ค่ะ