แกรมมี่ โกลด์ รวมศิลปิน 4 แบบ 4 สไตล์ เอาใจแฟนเพลงหน้าเวที

เจมส์-เดวิด-รัชนก-ตั๊ก       เป็นการคืนกำไรให้กับคนดูอย่างแท้จริง โดยแกรมมี่ โกลด์ ผุดไอเดียจับเอาศิลปิน 4 แบบ 4 สไตล์ นำโดย เดวิด อินธี , รัชนก ศรีโลพันธุ์ , เจมส์ ชินกฤช และตั๊ก วชรกรณ์ มาร่วมแจมบนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกัน เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีก และแฟนเพลงสามารถพบกับศฺลปินทั้ง 4 นี้ได้เพียงแค่ 50 โชว์เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็แสดงไปได้มากกว่าครึ่งแล้ว

เรียกได้ว่าคุ้มทั้งผู้ว่าจ้าง และคนดู เพราะจะได้ชมโชว์พิเศษๆ จากศิลปินที่ไม่สามารถหาชมที่ไหนได้ เดวิด อินธี ก็ร้องเพลงคู่กับ ตั๊ก วชรกรณ์ ในเพลงอย่าเสี่ยงกับคนเหงา , รัชนก ศรีโลพันธุ์ ร้องเพลงภูมิแพ้กรุงเทพ คู่กับ น้องชายสุดหล่อ เจมส์ ชินกฤช เป็นต้น

เดวิด อินธี เป็นตัวแทนกล่าว “จริงๆ ก็ต้องขอบคุณ พี่ตี่ กริช ทอมมัส ที่ให้โอกาสพวกเราได้มาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตเดียวกัน เพราะโดยปกติก็ต่างคนต่างรับงาน ไม่ค่อยได้โคจรมาเจอกัน ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่พี่น้องร่วมค่าย จะได้ขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกัน มาแจมเพลงด้วยกัน ไปไหนไปกัน สนุกสนานมากๆ เพราะเล่นกับวงดนตรีสดด้วย แฟนๆ หน้าเวทีใครอยากได้เพลงอะไร พวกเราจัดให้หมดครับ เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่คุ้มค่ามากๆ ที่สำคัญมีแค่ 50 โชว์เท่านั้น ถ้ามีโอกาสอยากให้แฟนๆ ทุกคน ลองติดตามพวกเราหน้าเวทีดูนะครับ เห็นป่ายขึ้นที่ไหนก้ลองเข้าไปชมเข้าไปเต้นกับพวกเราหน้าเวทีได้ รับประกันความคุ้ม ความสนุกแบบครบรสอย่างแน่นอนครับ