“เดวิด” ส่งเพลง “more than อ้าย can say” เป็น cupid สื่อรักขอสาวแต่งงาน

เดือนกุมภาพันธ์ ถือเป็นเดือนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ตามโซเซี่ยลต่างๆ ทุกคนก็พากันโพสต์รูปคู่เพื่อเป็นการต้อนรับวันแห่งความรัก ซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ (วันวาเลนไทน์) หลายคนใช้จังหวะเวลาในเดือนแห่งความรักนี้ จีบสาวๆ หรือบอกรักคนที่เราแอบชอบอยู่ หรือขอแฟนสาวแต่งงานในช่วงเดือนนี้  เรียกได้ว่าหันไปทางไหนกลิ่นอายของความรักก็ตลบอบอวลอยู่รอบตัวเรา

เดวิด อินธี” หนึ่งในแก๊ง “เจ้าชายท้ายซอย” เจ้าของเพลง “more than อ้าย can say” ก็ขอมีส่วนร่วมกับภาระกิจพิชิตรักในครั้งนี้กับเขาด้วย โดยการรวมตัวกับเพื่อนๆ เจ้าชายท้ายซอย ขอเป็น cupid จำเป็นให้กับคุณณัฐกร หรือ หนุ่มแห้ว ผู้ชายแสนหวานที่คบกับแฟนตัวเอง คุณขนิษฐา หรือ สาวพิม มานานเป็นเวลา 10 ปี และต้องการขอแฟนสาวของตัวเองแต่งงาน ซึ่งเดวิด อินธี และหนุ่มๆ ทั้ง 5 ก็ไม่รอช้า ขอร่วมปฏิบัติภาระกิจเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานด้วยทันที

โดยสถานที่จัดทำเซอรไพรส์ในครั้งนี้เกิดขึ้น ณ โรงเบียร์ฮอลแลนด์ ราชพฤกษ์ ที่เจ้าชายท้ายซอยมีคอนเสิร์ตที่นั่นพอดี และทำการนัดแนะฝ่ายชายให้พาแฟนสาวมานั่งกินข้าวดูคอนเสิร์ตของ 6 หนุ่ม ทุกอย่างดำเนินไปอย่างปกติ ตั้งแต่เปิดคอนเสิร์ตมากับหกหนุ่มในเพลง เจ้าชายท้ายซอย และแต่ละคนก็ผลัดกันมาร้องเพลงเด่นของตัวเอง พอถึงคิว เดวิด อินธี ร้องเพลง “more than อ้าย can say” ร้องได้ไปสักพัก เดวิด สั่งให้นักดนตรีหยุดเล่นเพลงแบบกะทันหัน พร้อมกับมีเสียงขันหมากโห่ร้องออกมาจาก 5 หนุ่มที่เหลือ เดินนำขบวนฝ่ายชายที่ถือช่อดอกกุหลาบเตรียมมาให้แฟนสาว พร้อมกับคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางคนที่มาชมคอนเสิร์ตในคืนนั้น เรียกได้ว่าหวานหยดจนมดไม่กล้าขึ้นกันเลยทีเดียว

เดวิด อินธี เผยการทำเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ว่า “ตอนแรกที่ได้รับโจทย์จากทีมงานมาว่าคืนนี้มีเซอร์ไพรส์นะ เพราะน้องแห้ว จะขอแฟนสาวที่คบกันมา 10 ปีแต่งงาน ผมก็ตกปากรับคำทันที ช่วงเวลานั้นตื่นเต้นพอๆ กับน้องเขาเลย กลัวหลุด มีการนัดแนะซ้อมคิวกันตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ พอถึงเวลานั้นจริงๆ ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี รู้สึกดีใจที่ผม และเพลง more than อ้าย can say’ ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คู่ของน้องสองคนนี้สมหวังกัน ซึ่งในอีกหลายๆ คู่ ในช่วงเดือนแห่งความรักนี้ก็สามารถนำเพลงนี้เป็นสื่อกลางในการบอกรักกันได้นะครับผม