“เดวิด อินธี” ฮึดเรียนภาษา ต้อนรับ AEC ในเอ็มวี “more than อ้าย can say”

เดวิด อินธี” 1 ใน 6 ศิลปิน “เจ้าชายท้ายซอย” หนุ่มหน้าตาดี ดีกรีลูกครึ่ง ขอกระโดดปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวแซงหน้าเพื่อนร่วมแก๊งค์ กับเพลง “more than อ้าย can say” เป็นเพลงที่ตรงกับบุคลิกของเจ้าตัวมากที่สุด ทั้งในเรื่องของการร้อง และดนตรี เพราะเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงมือฉมังอย่าง อ.วสุ ห้าวหาญ ที่สามารถตีโจทย์ของศิลปินแต่ละคนแตก ทำให้รู้ถึงความต้องการที่แท้จริงของตัวศิลปินนั้นๆ ซึ่งเพลงนี้ ก็เช่นกัน ทุกอย่างเลยสมบูรณ์แบบพร้อมออกสู่สาธารณะให้แฟนเพลงได้ติดตามชมกันทั้งเสียงเพลง และมิวสิกวีดีโอกันเลยทีเดียว

โดยมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ เดวิด อินธี ก็ลงทุนสลัดคราบหนุ่มเพื่อชีวิต มาเป็นนักเรียนให้ติวเตอร์คนสวยสอนภาษาอังกฤษ ซึ่งในห้องเรียนก็แวดล้อมไปด้วยเพื่อนตัวน้อย สาเหตุที่ เดวิด ต้องมาเรียนภาษาก็เพราะว่า ในเอ็มวีเจอแต่คนต่างชาติมาพูดคุยด้วย เพราะหน้าตาที่เป็นหนุ่มลูกครึ่งน่าจะสื่อสารกันรู้เรื่อง แต่หนุ่มเดวิด กลับไม่สามารถสื่อสารหรือโต้ตอบกับชาวต่างชาติได้เลย จึงทำให้เค้าฮึดที่จะเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งทั้งหมดก็คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ เดวิด ได้มาเจอกับติวเตอร์คนสวยที่ทำให้นักเรียนคนนี้ตั้งใจฝึกภาษาอังกฤษมากยิ่งขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ความรักของติวเตอร์สาวและนักเรียนของเธอจะสมหวังหรือไม่ สิ้นเดือนมกราคมนี้ แฟนเพลงได้รู้พร้อมกันทั่วประเทศแน่นอน

เดวิด อินธี กล่าวว่า “สำหรับเพลง more than อ้าย can say’ ผมว่าเป็นเพลงที่เข้าปากผมมากที่สุดอีกเพลงหนึ่ง ต้องขอบคุณ อ.วสุ ห้าวหาญ ที่แต่งทั้งเนื้อเพลงและทำนองให้กับผมด้วยนะครับ ทีนี้งานยากก็ตกอยู่ที่การเล่นเอ็มวีของผม ซึ่งบอกตามตรงไม่ถนัดเอามากๆ (หัวเราะ) แต่ก็ตั้งใจทำออกมาเต็มที่ อยากให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ เอ็มวีนี้เป็นเหมือนการต้อนรับ AEC ด้วย อยากให้น้องๆ หนูๆ ทุกคนหันมาให้ความสำคัญกับภาษาอังกฤษกันให้มากๆ รองจากภาษาไทยเลย เพราะทุกวันนี้มันจำเป็นมากๆ ครับ

ยังไงก็สิ้นเดือนมกราคม นี้ แฟนๆ สามารถติดตามชมเอ็มวีเพลง ‘more than อ้าย can say’ ได้ทางช่องยูทูป GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL หรือถ้าโดนใจเพลงนี้ก็สามารถโหลดมาฟังกันได้ทาง *123 7050 รับฟัง รับชมกันแล้ว ติชมผมด้วยนะครับ