ข่าวคราวความเคลื่อนไหวศิลปินแกรมมี่ โกลด์

 ก๊อท จักรพันธ์

ก๊อท จักรพันธ์       วันเกิดปีนี้เจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ขอรวบรวมเงินที่ได้จากทิปหน้าเวทีตลอดฤดูการโชว์ปีที่ผ่านมา ต้องบอกว่าเงินร่วม 6 แสนบาท จะขอนำเงินเหล่านี้มอบให้กับมูลนิธิเพื่อการกุศล โดยเจ้าชายลูกทุ่งบอกว่า ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย

 

ลำยอง หนองหินห่าว

ลำยอง หนองหินห่าว       หมอลำซิ่งป้ายแดงของแกรมมี่ โกลด์ ลำยอง หนองหินห่าว แค่ชื่อก็ไม่ธรรมดาแล้ว ยิ่งมาเจอซิงเกิ้ลแรกกับเพลง “เอาผัวไปเทิร์น” ด้วยยิ่งเขย่าวงการหมอลำไปกันใหญ่ ชื่อเพลงยังกินขาดขนาดนี้แล้วเอ็มวีจะเป็นอย่างไร แฟนๆ ต้องคอยติดตามกันนะจ๊ะ

 

พี สะเดิด

พี สะเดิด       เป็นอีกหนึ่งศิลปินใจบุญที่ชอบตระเวนทำบุญอยู่ตลอดสำหรับ พี สะเดิด โดย 2 ก.ย. นี้ถือเป็นฤกษ์ดีจัดคอนเสิร์ตการกุศล “ดนตรีไร้พรมแดน ตอน Rock Never Die By พี สะเดิด” โดยนำขุนพลวงการดนตรีมาอยู่ในคอนเสิร์ต อาทิ มาโนช พุฒตาล , อ.กิตติ กีต้าร์ปืน , เล็ก ทีโบน , หมู คาไลโดสโคป , ปิงปอง หินเหล็กไฟ ฯลฯ ณ โรงเบีนร์เยอรมันตะวันแดง เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา รายได้ พี สะเดิด จะขอมอบให้กับผู้ป่วยโรคเอดส์ วัดพระบาทน้ำพุ งานนี้ใครอยากร่วมทำบุญเชิญได้เลยจ้า ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป

 

Gang 4

Print       แกรมมี่ โกลด์ จับ 4 ศิลปินต่างขั้วอย่าง เดวิด อินธี , รัชนก ศรีโลพันธุ์ , เจมส์ ชินกฤช และ ตั๊ก วชรกรณ์ ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตเดียวกันโดยเน้นไปที่งานผับ งานบาร์ ใครที่อยากดูอยากชมโชว์ของพวกเค้าต้องติดตามกันเอาเองว่ามีไปเล่นที่ไหนบ้าง รับรองเด็ด มันส์ ไม่แพ้ใคร

 

เปาวลี พรพิมล

เปาวลี พรพิมล       ใกล้แล้วๆ สำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 ของสาวน้อยคนนี้ เปาวลี พรพิมล ใครที่กำลังตั้งตารอคอยเธออีกไม่นานเกินรอจะได้ฟังเพลง ชมมิวสิกวีดีโอกันแล้ว แต่ตอนนี้ ก็ฟังเพลง “เบื่อ” รอไปก่อนนะจ๊ะ แต่ก็อย่าเบื่อก่อนที่จะถึงวันวางอัลบั้มล่ะ ปลายเดือนกันยายน เจอกันแน่นอนจ้า

 

เสถียร ทำมือ

เสถียร ทำมือ       เสถียร ทำมือ ผู้ชายที่มีน้ำเสียงอบอุ่น เพลงแต่ละเพลงที่ถ่ายทอดก็เป็นแนวให้กำลังใจ ความรักที่สมหวัง แต่มาคราวนี้ซิงเกิ้ลล่าสุดกับเพลง “ยอมเป็นตัวแทนก็ได้” เพลงที่เสียสละกับความรักซะเหลือเกิน ซึ่งเพลงนี้ก็น่าจะเหมาะกับใครหลายคน ยังไงก็ลองฟังกันดูเน้อ