“คริส เดลิเวอร์รี่” ย้ำ ภาษาอังกฤษสำคัญ!! ใน “คลับมันตรา” 18 ส.ค.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล และ หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญหนุ่มอารมณ์ดี ที่มีดีกรีเป็นถึงคุณครูสอนภาษาอังกฤษอย่าง คริสโตเฟอร์ ไรท์ ที่มาเผยถึงเรื่องราวประวัติส่วนตัว ประสบการณ์การทำงาน ก่อนจะก้าวมาเป็น คริส เดลิเวอร์รี่ ที่ทุกคนรู้จักอยู่ในขณะนี้ ต่อด้วยเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษ ที่เรียกได้ว่าเป็นภาษาที่มีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆเลยทีเดียว แต่ทำไมคนไทยกลับไม่กล้าที่จะเรียนรู้ และไม่กล้าที่จะสื่อสารกับชาวต่างชาติเป็นภาษาอังกฤษ รวมถึงถ้าในกรณีที่อยากจะเริ่มต้นในการเรียนภาษาอังกฤษ ควรเริ่มจากตรงไหนเป็นอันดับแรก ต่อด้วยเรื่องราวเพื่อสุขภาพสาว หมวย ขอนำอาหารที่จะช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้กับคุณสาวๆมาบอกต่อ ปิดท้ายด้วยเคล็ดลับต่างๆภายในบ้าน โดยมันตรากูรูสาวน้องใหม่ประจำบ้าน น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน ที่มาบอกต่อถึงการขจัดคราบต่างๆภายในบ้านด้วยวิถีจากธรรมชาติ

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra