“พี่วิเศษ – เจ้าหน้าที่ป่าไม้มาสู้เพื่อครอบครัว” ปะทะ “ลุงแสวง-พ่อหัวใจนักสู้” ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีสำหรับนักสู้เพื่อฝันจากทั่วประเทศ โดยมี ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ และ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะที่มาเป็นกำลังใจกันถึงขอบเวที เรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันคนแรก “39. พี่วิเศษ ตลับเงิน” อายุ 45 ปี พี่วิเศษทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้มา 20 กว่าปี ชีวิตมีความสุขจนกระทั่งปี 2540 ได้ตัดสินใจลงทุนทำไร่ขิงเพราะเห็นว่าราคาดี กำลังเป็นที่ต้องการ ซึ่งชาวบ้านแถวนั้นก็ได้ปลูกด้วย ทำให้มีขิงมาก เมื่อผลผลิตมีมากก็ขายไม่ค่อยได้ราคา ทำให้ต้องทิ้งขิงไว้ที่ไร่ นอกจากพี่วิเศษจะดูแลแม่วัย 83 ปีแล้ว ยังมีภาระเลี้ยงดูลูกชายอีก 2 คน และยังมีพี่ชายซึ่งสติไม่ค่อยดี วันนี้ขอร้องเพลง “สายัณห์ขายใจ”

ปะทะกับ “40.ลุงแสวง ศาลางาม” อายุ 52 ปี อาชีพทำนา สาเหตุที่ลุงแสวงเขียนจดหมายมาในรายการจันทร์พันดาวเพราะลุงติดตามรายการมานาน เลยอยากมาร้องเพลงหาเงินเพื่อนำไปรักษาเมียซึ่งป่วยเป็นหลายโรค เบาหวาน หอบ ความดัน ไทรอยด์ แต่ลุงไม่เคยเสียใจที่เลือกผู้หญิงคนนี้มาเป็นคู่ชีวิต ตั้งแต่ภรรยาป่วยลุงเป็นคนทำงานบ้านเองทั้งหมด ทำนากลับมาทำสุ่มไก่ ที่ดักปลา ด้วยความที่ป่วยเป็นหลายโรคทำให้ลุงแสวงต้องไปโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น ทำให้ลุงทำงานหาเงินได้ไม่เต็มที่ วันนี้ขอร้องเพลง “ใจจะขาด”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “39” เชียร์ พี่วิเศษ  หรือพิมพ์ “40” เชียร์ ลุงแสวง ส่งมามีที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม 2556 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com