“น้องต้น – เด็กชายผู้เป็นเสาหลักของบ้าน” ปะทะ “น้องดรีม – เด็กหญิงไม่แพ้ต่อโชคชะตาชีวิต” ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม นี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีสำหรับนักสู้เพื่อฝันจากทั่วประเทศ วันนี้พบกับนักแสดง 2 ท่าน พลอย-พชรพร พิจารณากุล และ อู๋-นวพล ภูวดล ที่มาเป็นกำลังใจ เรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันคนแรก “33.น้องต้น- ด.ช.เอกรัตน์ หอมจันทร์” อายุ 12 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่กับแม่และยาย มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน พ่อน้องต้นเสียชีวิตหลายปีแล้ว ภาระทั้งหมดอยู่ที่แม่ น้องต้นเป็นกำลังสำคัญหลังเลิกเรียนด้วยการหาเงินด้วยการเก็บขยะไปขาย ด้วยความที่ตนเป็นพี่ พี่ต้องเสียสละให้น้อง เพราะไม่อยากให้น้องๆ อด วันนี้ขอร้องเพลง “กันตรึมสกา”

ปะทะกับ “34.น้องดรีม-สิรินภา ใหมเกิด” อายุ 12 ปี น้องดรีมมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน ตนเองเป็นลูกสาวคนโต ฐานะที่บ้านยากจน เมื่อก่อนพ่อเป็นกรรมกรก่อสร้าง แต่เพิ่งลาออกมารับจ้างขับรถบรรทุก ส่วนแม่ก็จะรับจ้างทำความสะอาดบ้าน หลังเลิกเรียนน้องดรีมช่วยแม่เลี้ยงน้อง เวลามีงานร้องเพลงตามงานวัด น้องดรีมก็จะไปร้องเพลงหาเงิน วันนี้ขอร้องเพลง “นักร้องบ้านนอก”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “33” เชียร์ น้องต้น หรือพิมพ์ “34” เชียร์ น้องดรีม ส่งมามีที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2556 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com