“น้องแก้ม – พี่เปิ้ล – เอ้” ใครคือแชมป์ประจำเดือน คนที่ 4 ใน “จันทร์พันดาว” ซีซั่น 4 สด !!

รายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  27 พฤษภาคมนี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ ที่นี่ที่เดียว กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ประจำเดือนคนที่ 3 ชิงเงินรางวัล 2 หมื่นบาท ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่  “25.น้องแก้ม-ด.ญ.ปฏิญญา คำมา” อายุ 5 ขวบ ถึงแม้น้องแก้มจะอายุเพียง 5 ขวบแต่ก็สังเกตความเป็นไปของครอบครัว ความสามารถพิเศษคือเป็นเด็กช่างจำ ฟังเพลงจากวิทยุแล้วก็มาหัดร้องเองโดยไม่มีใครสอน ช่วงนี้พ่อน้องแก้มป่วยเป็นเบาหวาน เส้นเลือดตีบ ทำงานเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้ และเมื่อพ่อป่วย แม่น้องแก้มต้องไปกู้เงิน 3 หมื่นเพื่อใช้จ่ายในบ้าน ในขณะที่บ้านที่อาศัยอยู่ก็ขาดส่งหลายเดือน ทำให้ถูกฟ้องศาล ทำให้มีข้อแม้ต่อไปห้ามขาดส่งอีกถ้าเกิดกำหนด 1 วันก็จะถูกยึด ทำให้แม่ต้องไปทำงานที่โรงงาน “27.พี่เปิ้ล-อำนาจ นาคประคอง” อายุ 44 ปี อาชีพขายก๋วยเตี๋ยวเป็ด ปัจจุบันพี่เปิ้ลมีลูก 2 คน นอกจากครอบครัวตัวเองแล้ว พี่เปิ้ลต้องดูแลพ่อที่ป่วยเป็นมะเร็งปอด ที่นอนทรมานอยู่ที่บ้าน  แม่ป่วยเป็นโรคหัวใจ เบาหวาน ความดัน ทุกวันนี้ทำงานไม่ได้ และน้องสาวที่ป่วยเป็นโรคอ้วน ที่ทุกวันนี้ไปไหนไม่ได้ เพราะด้วยน้ำหนักตัวที่มีมากถึง 170 กก. โดยพี่เปิ้ลเป็นคนดูแลทั้ง 3 คน ดูแลเรื่องอาหาร พาไปหาหมอ โดยใช้สิทธิ์บัตร 30 บาท และ “31.เอ้-ภัทราภรณ์  จันทร์ดิษฐ์” อายุ 24 ปี เป็นสาวโรงงานได้ค่าแรงวันละ 300 บาท ปัจจุบันเอ้มีลูกสาว 1 คนอายุประมาณ 3 ขวบ ซึ่งพิการทางหู พูดไม่ได้ ไปหาหมอแล้วหมอบอกว่าถ้าอยากให้ลูกหาย ต้องผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียม มีค่าใช้จ่ายเกือบล้านบาท

ตามลุ้น ! “น้องแก้ม – พี่เปิ้ล – เอ้” ว่าใครจะใครคือแชมป์ ประจำเดือนคนที่ 4 คว้าเงินรางวัล 2 หมื่นบาทไปครอบ ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทาง SMS  พิมพ์ 25 เชียร์ น้องแก้ม , พิมพ์ 27 เชียร์ พี่เปิ้ล  หรือ พิมพ์ 31 เชียร์ เอ้   มาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao