แกรมมี่โกลด์ พร้อมแจ้งเกิด “เจมส์ ชินกฤช” ดาวรุ่งลูกทุ่งคนใหม่ กับแนวเพลงใหม่ ‘ลูกทุ่งกึ่งสตริง’

เจมส์ – ชินกฤช มะลิซ้อน  แชมป์คว้าไมค์คว้าแชมป์ปี 2 ช่องแฟนทีวี  กลับมาแล้วพร้อมซิงเกิลแรกในชีวิต “รักแฟนเก่ามากเท่าไร รักแฟนใหม่ให้มากกว่า” กับแนวเพลงใหม่ ‘ลูกทุ่งกึ่งสตริง’  พร้อมให้ฟังและดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วประเทศที่ *1237040  เริ่ม 14 พ.ค.นี้

เจมส์ ชินกฤช  เปิดเผยว่า  “กว่าซิงเกิลนี้จะออกมาได้ ผมต้องใช้ความพยายามอยู่เกือบ 2 ปีกว่าจะค้นหาเสียงและสไตล์การร้องของตัวเองได้  เพราะเสียงและสไตล์การร้องเดิมของผมจะคล้ายพี่ก๊อท    ต้องไปร้องสดร้องแก้ให้ผู้ใหญ่ฟังทุกอาทิตย์ เป็นปีๆ ที่ไม่ผ่านเลย  ท้อมากครับ แต่ยิ่งท้อก็ยิ่งซ้อมมากขึ้นซ้อมหนักขึ้น  เพราะถึงแม้ผมจะร้องไม่ผ่านแต่ผู้ใหญ่ก็ยังฟังผมร้องทุกอาทิตย์   จนในที่สุดอ.ยีนส์ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ ก็แนะนำให้ผมไปลองร้องเพลงแนวอื่นบ้าง จนได้ค้นพบลูกทุ่งกึ่งสตริงที่เป็นแนวทางของผมเอง

ระหว่างนี้ผมได้มีโอกาสไปขึ้นเวทีกับพี่ตั๊กแตน ชลดา  ซึ่งเป็นเหมือนศิลปิพี่เลี้ยง  ได้ออกงานกับพี่แตนกว่า 50 งาน  ได้รับคำแนะนำดีๆจากพี่แตนตลอดทั้งหน้าเวทีและหลังเวที และได้รู้จักหลายๆคนในวงการก็จากพี่แตน   เพราะพี่แตนแนะนำตลอดว่า ‘น้องชายนะคะ’  และช่วยฝากผมกับแฟนเพลงด้วย  ซึ่งผมรู้สึกซาบซึ้งใจและต้องขอบคุณพี่ตั๊กแตนมากๆครับ

ผมดีใจสุดๆที่ได้มีซิงเกิลแรกในชีวิต  ขณะเดียวกันก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆด้วย เพราะไม่รู้ว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างไร  แต่ผมก็มั่นใจในระดับหนึ่งว่าถ้าได้ฟังแล้วหลายคนคงชอบเพราะเนื้อหาโดนใจ  เป็นเรื่องราวของคนที่เคยผิดหวังกับความรักในอดีตจนได้มาเจอรักครั้งใหม่ ก็สัญญากับตัวเองและคนรักใหม่ว่า “รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่ให้มากกว่า”  เป็นเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ซึ่งอาจจะตรงกับชีวิตของใครหลายๆคน  ผมขอฝากเพลงนี้กับทุกคนด้วยนะครับ”