เชียร์ ! “คู่แฝดหัวใจนักสู้ – พี่ตุ้ม – ป้าเดือน” ใครคือแชมป์ประจำเดือน คนที่สอง ใน “จันทร์พันดาว” ซีซั่น 4 สด !!

รายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  22 เมษายนนี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ ที่นี่ที่เดียว กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ประจำเดือนคนที่ 2 ชิงเงินรางวัล 2 หมื่นบาท ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่  “9.น้องหนุน- ด.ญ.วนดา รอดคลองตัน และ น้องสอง-ด.ญ.วนารี รอดคลองตัน” อายุ 14 ปี น้องหนุน (แฝดพี่) มี 12 นิ้ว ระดับสติปัญญาไอคิว 77 คาบเส้นปัญญาอ่อน ส่วน น้องสอง (แฝดน้อง) มี 11 นิ้ว มีระดับสติปัญญาไอคิว 95 “10.พี่ตุ้ม-ธุรกิจ วัฒนศิลป์” อายุ 52 ปี เดิมพี่ตุ้มเคยเป็นทหารผ่านศึกและรักในเสียงเพลง พอปลดประจำการก็ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ส่งผลให้เป็นอัมพาต นอนไม่รู้ตัวมาเดือนกว่า พอเริ่มรู้สึกตัวก็กลายเป็นคนพูดไม่ชัด ความจำเลอะเลือน ปัจจุบันอาศัยอยู่กับแม่ที่อายุมาก เป็นโรคชรา ทุกเช้าพี่ตุ้มตื่นแต่เช้าหาข้าวปลาให้แม่ใส่บาตร ปรนนิบัติแม่ และ “11.ป้าเดือน – เดือนเพ็ญ  ยังอยู่” ปมในใจของป้าเดือนที่ติดค้างในใจมาตลอดนั่นคือ ตนเองเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกชายคนโตฆ่าตัวตาย

ตามลุ้น ! “น้องหนุน น้องสอง – พี่ตุ้ม – ป้าเดือน ” ว่าใครจะใครคือแชมป์ ประจำเดือนคนที่ 2 คว้าเงินรางวัล 2 หมื่นบาทไปครอบ ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทาง SMS  พิมพ์ 9 เชียร์ น้องหนุน น้องสอง , พิมพ์ 10 เชียร์ พี่ตุ้ม  หรือ พิมพ์ 11 เชียร์ ป้าเดือน   มาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao