“แม่หน่อย – หัวอกผู้เป็นแม่ทำเพื่อลูก” ปะทะ “เข้ม – อดีตเด็กเกเร ขอกลับใจ” “การ์ตูน – โน้ต” เชียร์ถึงขอบเวที ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 15 เมษายนนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีสำหรับนักสู้เพื่อฝันจากทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อ สาวสวย การ์ตูน-อินทิรา เข็มเพชร  และ โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ ที่มาเป็นกำลังใจ เรื่องราวของผู้เข้าแข่งขันคนแรกผู้ซึ่งเคยมีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ “17.หน่อย – ภัทราพร เข็มเพชร” อายุ 38 ปี อาชีพแม่ค้าขายส้มตำ สามีเป็นโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาท ทำให้ต้องผ่าตัดทำให้หน่อยต้องกู้เงินมารักษาสามี และปีที่แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อลูกสาวคนโตคิดจะกระโดดตึกชั้น 7 เหตุเพราะถูกกล่าวหาว่าเป็นคนหลอกลวงเพียงเพราะแค่เธอเปลี่ยนรูปประจำตัวเป็นรูปผู้หญิงหน้าตาดี แล้วไปแอดรุ่นพี่ที่เรียนวิทยาลัยเดียวกัน คุยกันสักพักลูกสาวเลยบอกความจริงให้รุ่นพี่คนนั้นรู้ว่าที่จริงแล้วเธอคือเด็กผู้หญิงอ้วนดำ ซึ่งเมื่อรุ่นพี่รู้ความจริงก็ทำตัวเหินห่าง แต่เรื่องนี้กลับรู้กันทั่ววิทยาลัยทำให้ลูกสาวของหน่อยเครียดมากขึ้นบนตึกชั้น 7 ของวิทยาลัยจึงกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ทั้งครู รถมูลนิธิ ข่าวทุกสำนักมากันหมดเพื่อทำข่าว ในขณะที่หน่อยและสามีกำลังขายส้มตำอยู่ ครูโทรมาบอก เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง ตำรวจหลอกล่อให้ลูกสาวของหน่อยดื่มน้ำอัดลมที่ผสมยานอนหลับเหตุการณ์จึงจบ วันนี้ขอร้องเพลง “สนามอารมณ์”

พบกับ “18.เข้ม-คณิณ ภูผิวเงิน” เด็กหนุ่มวัย 17 ปี วีรกรรมในวัยเด็กของเข้มค่อนข้างแสบพอตัว จบ ป.6 แม่ก็พาไปเรียนต่อใน อ.เมือง จากเด็กที่ไม่เคยเห็นแสงสี ก็เริ่มใจแตก โดนเรียนไปเที่ยวเล่นบ่อยๆ 1 ภาคการเรียน เข้มไปเรียนไม่ถึง 15 วัน เพราะติดตู้เกม ติดเที่ยว ทำตัวเกเร ผลการเรียนเทอมนั้นได้เกรดเฉลี่ย 1.92 โดนแม่ตี แต่นั่นไม่ทำให้เข้มรู้สึกผิดเท่ากับเห็นแม่เสียใจ  หลังจากนั้นเข้มปรับปรุงตัวเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ประกอบกับเป็นคนสนใจเรื่องการประดิษฐ์เครื่องยนต์ ส่งผลงานประกวดและได้รับรางวัลมากมาย ล่าสุดได้รับรางวัลเหรียญทองแดงการแข่งขันหุ่นยนต์ชิงแชมป์โลกที่ประเทศฮ่องกง สาเหตุที่มาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพราะอยากหาเงินไปสร้างกำแพงวัดโพธิ์บ้านโพนใหญ่ ซึ่งเป็นวัดแถวบ้านที่เก่าและกำแพงได้พังลงมา วันนี้ขอร้องเพลง “วิทยาลัยหลายใจ”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “17” เชียร์ แม่หน่อย  หรือพิมพ์ “18” เชียร์ เข้ม ส่งมา8ที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2556 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และ ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com