“ฝน-นันทกา” แนะหนทางสู่ผู้ประกาศข่าว “หมอโอ๊ค” แนะเทคนิคความงาม ใน “คลับมันตรา” 24 มี.ค.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล และ หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับผู้ประกาศข่าวสาวสวยมากความสามารถ ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์ ที่จะมาเผยถึงจุดเริ่มต้นของการก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ ทั้งๆที่ไม่ได้เรียนมาโดยตรงกับสายงานด้านบันเทิง ที่สำคัญยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่ที่เรียนไปด้วย และทำงานไปด้วย เพราะสามารถแบ่งเวลาได้อย่างลงตัว ก่อนจะเผยถึงไลฟ์สไตล์เก๋ๆอย่างสาวยุคใหม่ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ สาว นาเดีย จึงไม่พลาดที่จะให้สาว ฝน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิค รวมถึงการ D.I.Y ของใช้น่ารักๆสำหรับใช้ในการเดินทางไปท่องเที่ยวให้กับชาว คลับมันตรา อีกด้วย ต่อด้วยเรื่องราวสวยๆงามๆเอาใจสาวๆ กับเรื่องราวปัญหาหนักใจสาวๆเกี่ยวกับใบหน้า โดยมีคุณหมอหนุ่มรูปหล่ออย่าง หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างฝ้า, กระ และรอยด่างดำบนใบหน้า รวมถึงปัจจัยที่ก่อให้เกิด และวิธีการรักษาที่รับรองว่าถูกใจสาวๆอย่างแน่นอน ปิดท้ายด้วยเมนูเพื่อสุขภาพ ที่สาว หมวย ไม่พลาดที่จะนำมาบอกต่อเฉพาะชาว คลับมันตรา เท่านั้น

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra