จิตตกแทบบ้า!! “ป๋อม-คาราเมล” ถูก “แพตตี้” ทิ้ง!! จนต้องพบจิตแพทย์ ในมิวสิกฯ “วน (LOOP)”

Behind MV วน คาราเมล (3)ปล่อยซิงเกิ้ลโดนใจชาวร๊อคมาตลอด สำหรับ 2 หนุ่มศิลปินมากความสามารถอย่าง ป๋อม-เจนนรงค์ นราศรี (ร้องนำ) และต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ (ร้องนำ-กีตาร์) วงคาราเมลศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุด! ซิงเกิ้ล วน (LOOP)” ออกมาก็โดนใจชาวร็อคไม่แพ้กัน และก็ไม่รอช้ารีบถ่ายทำมิวสิควิดีโอออกมาให้ได้ชมกันทันที

เปิดกองถ่ายทำกันที่ตึกร้างย่านราษฎร์บูรณะเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าจนถึงเช้าอีกวันเลยทีเดียวโดยเป็นเรื่องราวความรักของป๋อมกับ แพตตี้ ที่อดีตเคยรักกันมากแต่แล้ววันนึง แพตตี้ ก็ทิ้งไป เวลาผ่านไปเท่าไหร่ ป๋อม ก็ไม่เคยลืมเรื่องราวเกี่ยวกับแพตตี้ได้เลย ทุกอย่างยังอยู่ในความทรงจำตลอดเวลาทำให้ตัวเองเจ็บปวด จน ต้อง เป็นห่วงแนะนำให้ ป๋อม พบกับจิตแพทย์เพื่อรักษาอาการ วน เหล่านี้ให้หาย แต่ ป๋อม จะหายหรือไม่ต้องคอยติดตามในมิวสิควิดีโอ

Behind MV วน คาราเมล (4)ป๋อม เล่าว่า ซิงเกิ้ลนี้มีโอกาสได้เล่นเป็นพระเอก แล้วก็ได้แพตตี้-เพตี้อิ โฮการินักแสดงจากหนังเรื่องตีสามมาเป็นนางเอกให้เราครับ ซึ่งบทบาทที่ผมได้รับก็จะเป็นคนที่โดนแพตตี้ทิ้งไป แต่ผมก็ยังเก็บเรื่องราวเก่ากลับมาคิดวนไปวนมา บางครั้งก็เกิดเป็นภาพหลอนครับก็เลยต้องเข้าพบจิตแพทย์ ซึ่งตรงข้ามชีวิตจริงของผมเลยครับ เพราะปกติผมไม่ได้เป็นคนเก็บเรื่องอะไรมาคิดมาก ส่วนบรรยากาศในกองถ่ายก็สนุกดีครับ กับนางเอกเราก็เข้ากันได้ดีเล่นรับส่งมุขกันอย่างสนุกสนาน เขาเป็นคนที่น่ารักดี

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง วน (LOOP)” ของศิลปินวง คาราเมล จากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้วันที่ 24 มีนาคมนี้ ทาง YouTube: rsfriends และสามารถฟังเพลงได้ทางแอพ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339038 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.rsfriends.com