“คาราเมล” ปลื้ม “เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง” ยอดวิวพุ่ง!!

วงคาราเมล
กระแสตอบรับแรงเกินคาด สำหรับซิงเกิ้ล  เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง เพลงแนวอคูสติกร็อกฟังสบายๆแต่เนื้อหาหนักแน่น  ของ 2 ศิลปินวงร็อก อย่าง ป๋อม- เจนนรงค์(ร้องนำ) ” และ ต้อง อรรถพล (กีตาร์-ร้องนำ)” วง  คาราเมลจากค่ายเยส ! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ  ที่ 2 หนุ่มออกอาการปลื้มสุดๆ จากกระแสการตอบรับจากแฟนเพลงแรงเกินคาด ส่งผลให้เพลงติดชาร์ตหลายคลื่น แถมยอดวิวคนเช้าชมมิวสิกวีดีโอพุ่ง12 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

       ต้อง (กีตาร์-ร้องนำ) เล่าว่า สำหรับกระแสตอบรับในเพลง เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง  กระแสเพลงค่อนข้างดีครับ ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ให้การสนับสนุน และชื่นชอบเพลงนี้ สำหรับคลื่นวิทยุก็ มีรายชื่อเพลงเข้าติดชาร์ตในหลายๆ คลื่น ก็รู้สึกปลื้มมากๆ รวมถึงกระแสตอบรับจากยอดวิวที่ทุกคนเข้าชมมิวสิกวิดีโอในยูทูป ปล่อยไประยะหนึ่งมียอดวิวทะยายขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ 12 ล้านวิว  ก็ทำให้รู้สึกหายเหนื่อย และมีกำลังใจในการทำงานเพลงต่อไปอีกเยอะเลยครับ    ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองฟังเพลงนี้ ก็อยากให้ลองติดตามกันนะครับ เพลงนี้น่าจะโดนใจใครหลายๆคน โดยเฉพาะคนที่กำลังอกหัก และเร็วๆนี้ก็จะมีซิงเกิ้ลใหม่ตามมาให้แฟนๆได้ฟังกันอีกอย่างแน่นอน

       ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไงของ วงคาราเมล  จาก ค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339038 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends