“คาราเมล” เผยไม่ได้เล่นดนตรีเพราะความรักแต่มันคือชีวิต!!

วงคาราเมล         สะสมประสบการณ์ฝีมือทางดนตรีมาอย่างยาวนาน  สำหรับ 2 หนุ่ม นักดนตรีมากฝีมืออย่าง ป๋อม-เจนนรงค์ นราศรี (ร้องนำ) และต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ (ร้องนำ-กีตาร์) วงคาราเมล   ค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ตอนนี้กำลังมีซิงเกิ้ล  “เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง ” เพลงช้าบาดลึกอารมณ์  ออกมาพิสูจน์ฝีมือให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนผ่านดนตรีที่เขารัก  และนอกจากจะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เพลงให้กับวงตัวเองแล้ว  2 หนุ่ม “ป๋อม-ต้อง” ยังเผยอีกว่าไม่ได้เล่นดนตรีเพราะความรักแต่มันคือชีวิต

       “ป๋อม (ร้องนำ)” เล่าให้ฟังว่า “ เริ่มแรกของนักดนตรีทุกคนเริ่มจากความรัก  พวกผมก็เช่นกัน มันอาจจะเป็นความฝันของใครหลายๆคน ที่อยากเดินสายนี้ไปให้ถึงจุดหมาย พวกผมโชคดี ที่มีโอกาสและสู้กับมันจนมาถึงจุดนี้ แต่พอถึงจุดๆ หนึ่ง ที่มันเลยคำว่ารักและมากกว่าความฝันก็คือชีวิตจริงที่เราได้ทำมัน พวกผมไม่รู้ว่าจะเป็นนักดนตรีอีกนานแค่ไหน เพราะอนาคตอาจจะต้องทำอะไรที่มันต้องเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลาและเส้นทางของมัน แต่เพราะใจรักในอาชีพนักดนตรี ยึดหลักสู้กับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงของวงการเพลงอย่างไม่ท้อถอย    อย่างน้อยผมก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กับดนตรีครึ่งชีวิตแล้ว สุดท้ายฝากฟังเพลง “เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง” ของพวกเรา 2 คนด้วยครับ ”

       สามารถเข้าไปฟังเพลง “เธออยู่ด้วยกัน  พูดถึงฉันว่าไง” ของ “วงคาราเมล” ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339038 และติดตามรายละเอียดได้ที่ www.rsfriends.com