“คาราเมล” ปลื้ม เอ็มวี “วน (Loop)” กระแสดี ตีบทแตก แฟนเพลงลุ้น ผลงานละคร

Karamail (วน)           เรียกว่าเป็นเพลงที่ติดหูคนฟังไปแล้ว สำหรับซิงเกิ้ล วน (Loop) ”  ของ2หนุ่มขาร็อก วงคาราเมล (Karamail) นำโดย ป๋อม เจนนรงค์ นราศรี (ร้องนำ) ” และต้อง อรรถพล รุจิระประวัติ (กีตาร์) ” ค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ โดยทั้ง 2 หนุ่มได้มีโอกาสโชว์ฝีมือการแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเอง เรียกว่านอกจากเพลงจะติดปากจนร้องตามกันได้แล้ว แฟนๆยังติดใจฝีมือแสดงของ 2หนุ่ม จนแอบรอลุ้นกันว่าอยากเห็นทั้งคู่ลงจอแสดงละครด้วยกัน

        “ต้อง (ร้องนำ-กีตาร์)” เผยว่า  สำหรับกระแสเพลง วน (Loop)”   ถือว่าดีมากเลยครับ  เพียงสามสัปดาห์ก็จะ 3 ล้านวิวแล้วครับ ซึ่งถือว่าเร็วกว่าเพลงอื่นที่พวกเราเคยปล่อยมา เวลาไปคอนเสิร์ตทัวร์ตามต่างจังหวัดแฟนๆร้องตามกันได้พร้อมเพรียง..ปลื้มมาก โดยเฉพาะท่อนฮุกติดหูเร็วมากที่บอกว่าตรงกับชีวิตจริง ส่วนคอมเมนท์ในเอ็มวีส่วนใหญ่ก็ชอบครับ เพลงเศร้าฟังแล้วน้ำตาไหล อินไปกับเอ็มวีที่ตอนสุดท้ายมาหักมุม  ก็ดีใจครับที่มีคนชมว่าพวกเราตีบทแตก มีแฟนเพลงเชียร์อยากเห็นเราทั้งคู่แสดงละคร จริงๆเราทั้งคู่ก็อยากเล่นนะครับ ได้มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่เอาไว้แต่ขอเก็บไว้ก่อน  อยากให้แฟนๆรอลุ้นครับ และสุดท้ายขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พวกเรา ช่วยกันฟังและแชร์เอ็มวีเพลง วน (Loop)”   กันเยอะๆนะครับ

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ วน ” (Loop) ของ วง “ คาราเมล ”  (kalamail) จาก ค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339038 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends