“คาราเมล” คัมแบ็ค ส่ง “โจ๊ก-นิล” ลงเอ็มวี “เหนือกาลเวลา” เพลงรักของคนสูญเสีย

การสูญเสียที่ไม่ทันเตรียมใจ และคิดถึงคนที่ไม่รู้อยู่ที่ไหน เหนือกาลเวลา” ซิงเกิ้ลใหม่ของ 4 หนุ่ม Karamail (คาราเมล)  ประกอบด้วย  “ป๋อม-เจนณรงค์ นราศรี (ร้องนำ), ต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ(กีต้าร์/ร้องนำ)จีน-ประเทศ อินดำ(กีต้าร์)” และ “เอ็กซ์-อาชวิน อยู่ลือชา(เบส)” ภายใต้บ้านหลังใหม่  Five Four Records(ไฟว์ โฟร์ เรคคอร์ด) เพลงช้าเนื้อหากรีดหัวใจ แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ไม่สำคัญ เพราะความคิดถึงจะอยู่ เหนือกาลเวลา  เอ็มวีเพลงนี้ได้หนุ่มลุคส์แบดบอยอย่าง โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ และ “นิล ดอยเกอร์ส” นางแบบลูกครึ่งไทย เนเธอร์แลนด์ มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์และความลงตัวของเพลง

คาราเมลโดย “ป๋อม-เจนณรงค์” นักร้องนำ กล่าวว่า“เพลงนี้เขียนขึ้นจากประสบการณ์จริงของพวกเราทั้ง 4 คนที่เคยผ่านความสูญเสีย ต่างคนต่างรูปแบบ กลั่นกรองออกมาจนได้เพลงนี้ ในส่วนของเอ็มวีผมและเพื่อนๆ เป็นคนเลือกนักแสดงเองเลยครับ เพราะต้องการคนที่จะมาถ่ายทอด มาเพิ่มอารมณ์เพลงของเราให้ชัดเจนที่สุด ตอนแรกก็มองไว้หลายคนเหมือนกันจนมาลงตัวที่พี่โจ๊ก และน้องนิล ด้วยคาแรคเตอร์ของทั้ง 2 คน ที่ค่อนข้างชัด ผมว่าแฟนๆ ที่ดูเอ็มวีของเราก็น่าจะอินไปกับเพลง”

“ต้อง-อรรถพล” กีต้าร์/ร้องนำ กล่าวเสริมว่า “ถามว่าเขียนเนื้อเพลงนี้ยากมั้ย ยากเหมือนกันครับ จริงๆ ผมรู้สึกว่ายากทุกเพลง อย่างเพลงนี้พูดถึงความคิดถึงที่เรามีให้คนที่ไม่อยู่แล้ว ยังหวังและรอว่าจะได้พบกันอีก เคยได้ยินหลายคนบอกว่าการสูญเสียมันทำให้เจ็บอย่างนั้นเจ็บอย่างนี้ เราก็ไม่เคยเข้าใจซะทีว่าเป็นยังไง จนวันที่เจอกับตัวรู้เลยครับว่าทรมานแค่ไหน มันบรรยายไม่ได้ ยิ่งเรายังคงคิดถึงคนที่จากลา หรือคนที่ไม่รู้จะได้กลับมารึป่าว มันยิ่งเจ็บปวด ผมว่าถ้ามนุษย์เราฝังใจกับอะไรสักอย่างความคิดถึงมันไม่มีวันจางหายไป ยังไงก็ฝากเพลงและเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะครับ”

Karamail – เหนือกาลเวลา | Official Music Video