“คาราเมล” ฉีกรสชาติใหม่ ส่งซิงเกิ้ลสดใส ให้คนออกอาการ “หึงนิดนึง” กับแฟนเก่า!! 

คาราเมล (karamail)          ปล่อยเพลงเศร้าอกหักออกมาให้ฮิตติดกระแสอยู่ตลอดเวลาสำหรับ 2 หนุ่มคู่ซี้ วงคาราเมล (Karamail) นำโดย ป๋อม เจนนรงค์ นราศรี (ร้องนำ) และ ต้อง อรรถพล รุจิระประวัติ (ร้องนำ-กีตาร์) จาก ค่ายเยส!มิวสิค ในเครือ อาร์เอส  ล่าสุดวันนี้ขอพลิกสไตล์เป็นคาราเมลรสชาติใหม่ ฉีกแนวจากเดิมมาเป็นเพลงสนุกสดใสกับซิงเกิ้ลหึงนิดนึง  เพลงสไตล์ป็อบร็อค จังหวะโจ๊ะๆน่ารัก แต่เนื้อหาโดนใจวัยรุ่นแน่นอน

ป๋อม พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ว่า “ สำหรับเพลง หึงนิดนึง เรียกว่าเป็นเพลงที่พลิกสไตล์จากเดิมของพวกเราเลยครับ  เพราะที่ผ่านมาจะเป็นเพลงช้า แนวเศร้า อกหักมาตลอด  พอมาซิงเกิ้ลนี้พวกเราก็ปรับเปลี่ยนลุคใหม่หมดทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เพื่อให้เข้ากับเพลงจังหวะสนุกๆ  ซึ่งในด้านดนตรีของเพลงนี้ก็จะมีความสดใสมากขึ้น เป็นแนวป็อบร็อค ที่มีกลิ่นพังค์นิดหน่อย  ซึ่งตอนที่ได้เนื้อกับทำนองมา พี่ต้อง คาราเมล ก็เอามาเรียบเรียงด้วย คิดว่าน่าจะถูกใจใครหลายคนครับ ”

          ต้อง “ สำหรับเนื้อหาของเพลงนี้ก็คือว่าเลิกกับแฟนเก่าไปแล้ว แต่ดันไปเจอเขาอยู่กับแฟนใหม่ พอเห็นก็เลยเกิดอาการหวิวๆ แบบหึงหวงขึ้นมา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แต่หึงนิดนึงอะไรประมาณนี้ครับ  เพลงนี้พวกเราค่อนข้างมีส่วนร่วมเยอะมากครับ ทั้งเรื่องของตัวเอ็มวี การเขียนบท การถ่ายทำ ซึ่งจะเป็นผลงานแรกด้วยที่ทุกคนจะได้เห็นฝีมือในด้านภาพเคลื่อนไหวของพวกเราครับ  ก็ขอฝากผลงานเพลงใหม่ของพวกเรา วงคาราเมล (Karamail) ไว้ด้วยนะครับ คนที่ฟังเพลงเศร้า อกหัก มาเบื่อแล้ว ลองมาฟังเพลงสนุกๆ น่ารักๆ อย่าง หึงนิดนึง กันดูนะครับ 

สามารถติดตามฟังเพลง หึงนิดนึง ของ วง คาราเมล (kalamail) ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ LINE Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร.  *339038  และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends