“ไก่-ภาษิต” ย้อนอดีตชีวิตนักเรียนทุน แนะหลักแนวคิดการใช้ชีวิต ใน “คลับมันตรา” 17 มี.ค.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล และหมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญหนุ่มสุดหล่อมากความสามารถ ที่มีดีกรีเป็นถึงหนุ่มนักเรียนทุน และเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท ที่ขอเคลียร์คิวด่วน ให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญ ให้ 3 สาวได้ล้วงลึกถึงทุกแง่มุมชีวิต ตั้งแต่การไปเป็นนักเรียนทุนที่ประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องไปใช้ชีวิตตามลำพัง ที่ต้องอาศัยการปรับตัวเพื่อให้เข้ากับสภาวะใหม่ๆ ซึ่งการไปใช้ชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่นนี้เองที่ทำให้หนุ่ม ไก่ ได้ค้นพบตัวเองว่าอยากจะเป็นพิธีกร ก่อนจะก้าวเข้าสู่การเป็นนักข่าวชื่อดังในปัจจุบัน งานนี้สาว หมวย ก็ไม่พลาดที่จะเจาะลึกถึงแง่มุมและแนวคิดในการทำงาน กับการใช้ชีวิตในประจำวัน ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน จากนั้นเอาใจสาวๆด้วยเรื่องราวความสวยความงาม เพราะสาว เอิง อาสาพาไปรู้จักกับผู้เชี่ยวชาญที่เป็นผู้รอบรู้ในเรื่องของอัญมณี ที่คนส่วนใหญ่นิยมนำมาทำเป็นเครื่องประดับ พร้อมกับเทคนิคการเลือกเครื่องประดับให้เหมาะสมกับคนแต่ละสีผิว และรูปร่างแต่ละแบบ  ปิดท้ายด้วยสาว นาเดีย ที่อาสาพาไปชมความงดงามของศิลปะการแสดงของชาวญี่ปุ่นอย่าง เกอิชา ที่นอกจากจะได้รับชมอย่างเพลิดเพลินแล้ว ยังได้พูดคุยถึงความเป็นมาของเกอิชา และคุณสมบัติของการเป็นเกอิชาอีกด้วย

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra