“คาราเมล” ถูกส่งเข้าคอร์สเรียนแอคติ้ง จนติดใจการแสดงเข้าอย่างจัง

คาราเมลนอกจากจะมีความสามารถในด้านการทำเพลงแล้ว  2 หนุ่มศิลปิน ป๋อม-เจนนรงค์ นราศรี (ร้องนำ) และต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ (ร้องนำ-กีตาร์) วงคาราเมลศิลปินจากค่าย เยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ที่ตอนนี้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง ออกมากระแทกใจคนที่กำลังถูกนอกใจทั่วประเทศ และในมิวสิควิดีโอทั้ง ป๋อมต้อง คาราเมล ก็เล่นเองทั้งหมดด้วย ทำเอาทั้ง 2 หนุ่มติดใจงานแสดงเข้าอย่างจัง งานนี้ ต้อง คาราเมล เผยว่า

“ตอนนี้ผมกับป๋อมเริ่มสนใจวงการละครกันมากขึ้นครับอยากที่จะลองทำอะไรใหม่ๆนอกจากการทำเพลงดูบ้างก็เลยขอทางทีมโปรโมเตอร์ว่าเราอยากจะเล่นเอ็มวีเองดูบ้างทางทีมงานก็ให้ครับแต่พวกเราก็ต้องไปเรียนแอคติ้งกันก่อนที่จะมาถ่ายทำตอนที่ถูกส่งไปเรียนผมตื่นเต้นมากครับเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ลองอะไรใหม่ๆตอนแรกที่เรียนก็รู้สึกยากเหมือนกันนะครับในการทำอารมณ์ต่างๆแต่ผมก็ตั้งใจและพยายามทำให้เต็มที่ที่สุดจนทำได้และสนุกไปกับการเรียนไปเลยครับเวลาถ่ายเอ็มวีก็ทำให้การทำงานง่ายขึ้นด้วยครับเพราะเรารู้เทคนิคแล้วว่าฉากแบบนี้เราต้องสื่ออารมณ์ออกมาแบบไหนอาจจะยังไม่เก่งเท่ากับนักแสดงมืออาชีพแต่พวกผมก็ตั้งใจกับผลงานชิ้นนี้มากครับและถ้ามีโอกาสก็อยากจะได้ลองเล่นละครจริงๆจังๆสักครั้งถ้าผู้ใหญ่เห็นสมควรยังไงผมก็ฝากติดตามการแสดงของผมและป๋อมใน
มิวสิควิดีโอเพลง เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง ด้วยนะครับ”

ติดตามฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอเพลง เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง ของกลุ่มศิลปินวง
คาราเมล จากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ทางแอพ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339038 IG / Facebook /YouTube: Yes! Music Label หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.rsfriends.com”