“ออม-สุชาร์” เผยเรื่องราวสุดหวานรับวาเลนไทน์ ใน “คลับมันตรา” 10 ก.พ.นี้!!

บริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 3 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล และหมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เกาะกระแสวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงด้วยแขกรับเชิญสาวหวานมากความสามารถ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ที่จะมาเผยถึงเรื่องราวส่วนตัวๆแบบลับเฉพาะ พร้อมเรื่องราวหวานๆตามสไตล์สาวหวาน นอกจากนั้นสาว นาเดีย ไม่พลาดที่จะล้วงลับถึงเรื่องราวของหัวใจที่หนุ่มๆหลายๆคนอยากรู้ รวมถึงวีรกรรมความหวานที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ต่อด้วยการโชว์ลีลาการแต่งหน้าคัพเค้กเป็นไอเดียให้กับคนที่คุณรัก โดยมี คุณฟิน-สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ เจ้าของร้านขนมชื่อดัง รดี คาเฟ่ มาแนะเทคนิคและเคล็ดลับในการตกแต่งหน้าคัพเค้กให้ดูสวยงาม ซึ่งนอกจากจะถูกอกถูกใจสาว ออม แล้ว ทั้ง 3 สาวพิธีกรยังดูจะสนุกสนานเป็นพิเศษ เพราะได้ทั้งลงมือทำด้วยตัวเอง ถึงแม้จะดูไม่ค่อยคล่องแคล่วนัก แต่ก็ออกมาหน้าตาสวยงามน่ารับประทานไม่แพ้กันเลยทีเดียว ต่อด้วยเรื่องราวความสวยความงาม ที่ได้นักแสดงสาวสวยที่กำลังมีผลงานอยู่ในขณะนี้ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่มาแนะเคล็ดลับความสวยความงาม การดูแลตัวเอง ทั้งการรับประทานอาหาร และการออกกำลังกาย ให้ตัวเองสวยและดูดีอยู่เสมอ ต่อด้วยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพในแบบฉบับของชาวญี่ปุ่น ปิดท้ายด้วยเรื่องราวดีๆจาก อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ที่นำมาบอกต่อเฉพาะชาว คลับมันตรา ที่เดียว

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra