รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2557 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7

IMG_5825รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพของนักสู้ชีวิ ตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 ศิลปินสาวสวย หนุ่มหล่อ ‘กิ๊ฟท์ซ่า – ปิยา พงศ์กุลภา ’ และ ‘อั๋น – ชยพล บุนนาค’ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวของคนแรก “33.เกตุ – เกศมณี ประถมเสาร์” อายุ 43 ปี จ.พระนครศรีอยุธยา ปัจจุบันรับจ้างทำความสะอาด นอกจากนี้ยังรับจ้างเย็บผ้า รับจ้างร้องเพลงตามวงดนตรีต่างๆ เหตุที่ต้องทำงานหนักก็เพราะต้องดูแลแม่ที่กระดูกสันหลังเคลื่อน พ่อเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง และต้องเลี้ยงดูลูกสาวเพียงลำพัง เหตุผลที่อยากมาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพราะอยากได้เงินไปใช้หนี้ก้อนสุดท้ายประมาณแสนกว่าบาทให้หมด และเอาเงินไปรักษาพ่อแม่ และเป็นทุนการศึกษาให้ลูกสาว วันนี้ร้องเพลง “สาวนาหารัก”

IMG_5917พบ “34.พงษ์ – สมพงษ์ ข้อยุ่น” อายุ 37 ปี อาชีพขายกล้วยทอด ว่างจากการขายกล้วยทอดก็จะรับจ้างปะแห ถักแหขาย ตัดสติ๊กเกอร์ เท่านี้ยังไม่พอ พงษ์ยังรับจ้างร้องเพลงทั่วไปตามงานพิธีต่างๆ ซึ่งจะมีการโชว์ 3 แบบ คือ 1)พงษ์ ดาราภรณ์ 2)พงษ์ผีบ้า และ3)สมพงษ์ หงส์ทอง ที่อยากมาออกรายการจันทร์พันดาวเพราะอยากหาเงินไปรักษาเมียที่ป่วยเป็นโรคตับวายเฉียบพลัน วันนี้ร้องเพลง “ผัวเก่า” ปิดท้ายด้วยโชว์ของลูกทุ่งสาวร่างเล็ก หลิว อาราดา มาโชว์เพลง ปัดโทะ

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “33.” เชียร์ เกตุ หรือพิมพ์ “34” เชียร์ พงษ์ ส่งมาได้ที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2557 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao และติดตามชมรายการย้อนหลังที่ http://www.youtube.com/JSLGlobalMedia