“ลุงสำเนียง & วิชัย” มาสู้เพื่อครอบครัวใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพที่ใช้เสียงเพลงในการเยียวยาชีวิตของนักสู้ชีวิตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย แซมมี่  เคาวเวลล์ และ กอล์ฟ – อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก  “7.ลุงสำเนียง สุทธิอาจ” อายุ 57 ปี ลุงสำเนียงมีอาชีพทำนาตั้งแต่เด็ก ปัจจุบันอยู่กับกับเมียกว่า 30 ปี แต่เมื่อ 3 ปีที่แล้วเมียของลุงตรวจเจอว่าเป็นมะเร็งเต้านม เพื่อเอาเงินไปผ่าตัดมะเร็งเต้านมซึ่งเคยผ่าแล้วก็ยังไม่หาย ไปแต่ละครั้งค่ารถประมาณ 2-3 พันบาท ลุงอยากมาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพื่อเอาเงินไปส่งเสียลูกเรียนและทำให้ลูกเมียได้อยู่ดีกินดี วันนี้ขอร้องเพลง “ริมฝั่งหนองหาน”

พบ “8.วิชัย ราชสี”  อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้างทาสี พี่วิชัยรับจ้างทาสีมาแล้ว 25 ปี เคยไม่มีงานถึงกับต้องอดข้าว ปัจจุบันพี่วิชัยอยู่กับเมียที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้ 2 ปีกว่า ไปเจอกันที่ประเทศลาวสาเหตุที่เลือกผู้หญิงคนนี้เพราะเป็นผู้หญิงน่าสงสาร มีปัญหาครอบครัวมาก่อน พอมาอยู่ด้วยกันก็อยากดูแลไม่อยากให้เหมือนกับที่เคยอยู่กับสามีเก่า วันนี้ขอร้องเพลง “ไกลบ้าน”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “7” เชียร์ ลุงสำเนียง หรือพิมพ์ “8” เชียร์ วิชัย ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888

ปิดท้ายด้วยโชว์จากละครเวที 4 แผ่นดินเดอะมิวสิคัล ครั้งที่3 จาก ไอซ์ และ อาเมน

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน 2557 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com