เชียร์ !!! “นก & สมศักดิ์” สองนักสู้ชีวิต ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ พบกับการแข่งขันร้องเพลงของเวทีแห่งมิตรภาพที่ใช้เสียงเพลงในการเยียวยาชีวิตของนักสู้ชีวิตทั่วประเทศ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย หยก-ธัญยกันต์  ธนกิตติ์ธนานนท์ และ เอ-อรุชา โตสวัสดิ์ มาร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักสู้ชีวิตกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “3.นก –สายฝน คู้สุวรรณ” อายุ 45 ปี พี่นกมีลูก 3 คน คนสุดท้องอายุ 3 เดือนซึ่งน้องป่วยเป็นโรคพิการทางสมอง ปัจจุบันหมอได้ใส่ท่อที่หัวให้น้ำในหัวได้ระบายออกมา เพื่อป้องกันไม่ให้หัวโต เป็นระยะเวลา 3 เดือนแล้วที่ไม่ได้พาน้องไปหาหมอเพราะไม่มีเงินค่ารถ ซึ่งเดินทางแต่ละครั้งต้องจ่ายค่ารถ 400 บาท และเวลาพาน้องไปหาหมอต้องยืมรถเข็นจากเพื่อนบ้านเพราะด้วยความที่หัวน้องหนักถึง 10 กิโล วันนี้ขอร้องเพลง “ทางสายใหม่”

พบ “4.สมศักดิ์  บุญมีรักษา”  อายุ 33 ปี อาชีพขายปลา ต้องตื่นตี 4 ไปรับปลาที่ตลาด  จากนั้นจะขับรถตระเวนขายปลาตามหมู่บ้าน และตอนนี้แฟนของสมศักดิ์กำลังท้องได้ 7 เดือน เลยอยากหาเงินไว้สำหรับคลอดลูก นอกจากนี้สมศักดิ์ยังกลุ้มใจเรื่องหนี้ ธกส.ที่กู้มาด้วย วันนี้ขอร้องเพลง “ไอ้หนุ่มโลโซ”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “3” เชียร์ นก  หรือพิมพ์ “4” เชียร์ สมศักดิ์ ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2557 เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com